Angelababy: "Tiền của mình tự quản lý vẫn an toàn hơn"

Google News

Nữ diễn viên Angelababy khẳng định cô và Huỳnh Hiểu Minh hoàn toàn độc lập về vấn đề tài chính dù 2 người là vợ chồng.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Angelababy tiết lộ dù đã kết hôn nhưng cô và ông xã Huỳnh Hiểu Minh hoàn toàn độc lập về vấn đề tài chính. Nữ diễn viên này cho biết chồng không đưa tiền cho cô giữ mà để đầu tư.
Angelababy cho biết cô và ông xã Huỳnh Hiểu Minh hoàn toàn độc lập về vấn đề tài chính.
Bên cạnh đó nữ diễn viên Angelaby không ngần ngại khen chồng giỏi làm ăn, kinh doanh. Cô nói: “Tôi không quan tâm đến những vấn đề như thế này. Tôi cũng không giỏi việc tay hòm chìa khóa. Tiền anh ấy kiếm được thì anh ấy tự xử lý. Tiền tôi kiếm được cũng do tôi giữ. Tôi bảo thủ như thế đó”.
Khi được hỏi tại sao không đưa tiền của mình cho ông xã cùng đầu tư sinh lời, nữ diễn viên “Cô phương bất tự thưởng” khẳng định: “Tôi nghĩ tiền của mình tự quản lý vẫn có cảm giác an toàn hơn”.
 Khen Huỳnh Hiểu Minh giỏi đầu tư nhưng Angelababy không đưa tiền cho chồng kinh doanh mà khẳng định tiền nằm trong tay mình vẫn an toàn hơn.
Nhiều người đồng tình việc Angelababy tự chủ về vấn đề kinh tế khi đã kết hôn. Trong khi đó cũng có người cho rằng bà xã Huỳnh Hiểu Minh diễn xuất tệ, dựa hơi chồng nên mới kiếm được nhiều tiền như vậy.
Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh kết hôn vào năm 2015. Cặp đôi này đón quý tử đầu lòng chào đời vào năm 2017. Năm ngoái, trong danh sách “100 ngôi sao quyền lực nhất Trung Quốc”, Angelababy đứng thứ 8 với thu nhập 30,3 triệu USD. Trong khi đó ông xã Huỳnh Hiểu Minh đứng thứ 16 với thu nhập 27 triệu USD.



Theo Nguyễn Linh/nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)