Andrea tham gia show hẹn hò sau 1 năm vướng tin đồn nhạy cảm

Google News

Đây cũng là lần hiếm hoi Andrea có dịp xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia sau tin đồn nhạy cảm.

Là người chơi trong tập 26 chương trình "Lựa chọn trái tim", người mẫu Andrea khiến khán giả khá bất ngờ khi không xuất hiện ở buổi hẹn hò cuối cùng với nến và sâm phanh như thường lệ.
Theo đó, trong nội dung chương trình ở tập này Andrea là người đeo mặt nạ được chương trình sắp xếp hẹn hò với 3 chàng trai là Đức Thiên, Nguyễn Thắng và Tiến An đều đến từ Tp. HCM.
Andrea tham gia show hen ho sau 1 nam vuong tin don nhay cam
Hành động của Andrea khiến cả người chơi và khán giả khó hiểu. 
Trải qua 3 cuộc hẹn hò để tìm hiểu cá tính các chàng trai, người mẫu Tây Ban Nha thấy ấn tượng với chàng giáo viên âm nhạc 28 tuổi Đức Thiên. Ngay khi cởi mặt nạ cả hai đều dành những lời khen ngợi về ngoại hình cho đối phương. Bên cạnh đó, cả hai còn có sự đồng điệu trong âm nhạc khi chàng trai và Andrea cùng nhau thể hiện khá ăn ý ca khúc về tình yêu với phần đệm đàn guitar.
Những tưởng cả hai sẽ có một buổi hẹn hò lãng mạng như trong phim nhưng phút chót người đẹp lại vắng mặt khiến cả Đức Thiện và khán giả theo dõi chương trình đều thắc mắc.
Đây cũng là lần hiếm hoi Andrea có dịp xuất hiện trên sóng truyền hình sau sau khi dính tin đồn bán dâm giá 12.000 USD cho một đại gia 65 tuổi hồi tháng 3.2018.
Sự việc bắt nguồn từ loạt ảnh chụp các tin nhắn của cuộc ngã giá đi khách có đăng hình giấy tờ tuỳ thân và địa chỉ nhà ở của Andrea tại TP.HCM. Thời điểm đó, cộng đồng mạng cũng nhắc lại chuyện năm 2015 - khi cô bị chính bạn trai cũ - nam diễn viên Baggio tố bán dâm có tổ chức với giá 3.000 USD.
Andrea tham gia show hen ho sau 1 nam vuong tin don nhay cam-Hinh-2
Chân dài sinh năm 1995 gốc Tây Ban Nhà từng là hiện tượng trong làng mẫu Việt nhưng vài năm trở lại đây cô không có nhiều hoạt động nổi bật. 
Ngay sau khi những tin đồn được đăng tải trên mạng xã hội, Andrea lên tiếng thanh minh,do cô điện thoại bị mất và máy không đặt mật khẩu bảo vệ, địa chỉ nhà cùng tài khoản ngân hàng luôn để chung vào mục ghi chú nên mới xảy ra chuyện ồn ào này.
Để khẳng định rõ hơn về việc bản thân không vướng phải nghi án bán dâm ngàn đô, Andrea nói: “Bố mẹ chưa bao giờ để tôi thiếu thốn gì cả. Nếu mình muốn kiếm tiền bằng cách đấy, xin lỗi 8 năm trong nghề chắc tôi đã được mua cho chục cái nhà, túi hiệu cả tủ, xe hơi vài cái".
"Trẻ và đẹp trai mà cũng để làm ví dụ thì cái chuyện kinh tởm đi ngủ với một người bằng tuổi ông nội mình thì thôi, bị "vui tính" quá nên miễn bàn", cô nhấn mạnh. Bên cạnh đó, cho biết Andrea đã báo công an và tiết lộ, hai người dàn dựng sự việc này để vu khống đã bị bắt giữ để cô hoàn tất hồ sơ khởi kiện.
Theo Phúc Du/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)