Andrea lần đầu lên tiếng chuyện bị Yanbi túm tóc, đánh giữa đường

Google News

Người mẫu Andrea lần đầu đã có những trải lòng sau chuyện từng bị Yanbi túm tóc, đánh giữa phố. Hiện tại, cả hai đang là những người bạn thân thiết.

>>> Xem clip người mẫu Andrea chia sẻ về chuyện nghề và mối quan hệ với Yanbi (nguồn Zing/YouTube):
Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, người mẫu Andrea đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như mối quan hệ hiện tại giữa cô với Yanbi. Theo đó, người mẫu ngoại quốc này cho biết, sau những ồn ào, cô và "tình cũ" đang là những người bạn thân thiết. Chuyện tình cảm của hai người đã qua và mọi thứ đã là quá khứ. Bây giờ khi nhìn lại, cả hai rất hối hận. Yanbi là người hiểu cô trong âm nhạc, từ sở thích cho đến phong cách.
 Andrea lần đầu lên tiếng chuyện bị Yanbi túm tóc, đánh giữa đường.
Giữa Andrea và Yanbi sẽ không có chuyện “tình cũ không rủ cũng đến”, cả hai là tri kỷ thì đúng hơn. Cô và bạn trai cũ chưa bao giờ nghĩ đến việc trở lại với nhau. Suy nghĩ đó khiến cô thoải mái bởi người đẹp là người dễ mủi lòng, nhưng một khi đã hết tình yêu thì cắt đứt hoàn toàn.
Andrea thừa nhận, cho đến thời điểm này, cô vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với bố mẹ Yanbi. Họ vẫn hay gọi cô qua nhà chơi. Ngày Tết, cô qua nhà phụ giúp bố mẹ Yanbi dọn dẹp. Cô luôn coi gia đình bạn trai cũ như người thân và luôn cảm thấy ấm áp.
Chưa dừng lại ở đó, Andrea cho biết, cô biết mình sẽ bị soi rất nhiều khi từ người mẫu chuyển sang làm ca sỹ. Hơn nữa, cô là người nước ngoài, lại vướng nhiều scandal, đánh mất thiện cảm với mọi người nên áp lực rất lớn. Với tính cách của bản thân, cô sẽ cảm thấy khó chịu khi bị nhận xét là không làm được gì, không nghiêm túc hay vui đùa.
Tất cả scandal từ trước đến nay không phải do chính cô gây ra. Cô chưa bao giờ cố ý tạo sóng dư luận để đánh bóng tên tuổi. Thậm chí, scandal còn cướp đi "bát cơm, manh áo" của người đẹp. Tất cả ồn ào xấu xí đều bắt nguồn từ những bạn trai cũ mà ra. Có thời điểm cô lao đao, mất hợp đồng, fans và những cú sốc khiến cựu người mẫu suy sụp.
 Andrea từng bị Yanbi túm tóc đánh giữa phố Hàng Trống.
Mọi người có thể hoài nghi, tò mò, còn cô sẽ chứng minh khả năng của mình. Người đẹp không ngại ý kiến chê bai. Ai nói gì thì nói, cô sẽ tiếp nhận và xác định việc của mình là nỗ lực, đam mê và rèn luyện.
Hình ảnh xô xát của Andrea và Yanbi trên phố Hàng Trống - Hà Nội được cư dân mạng truyền tay nhau vào hồi tháng 9/2013. Theo thông tin của những người có mặt tại phố Hàng Trống, một đôi nam nữ đã xảy ra chuyện xô xát, căng thẳng với nhau. Yanbi đã xác nhận sự việc xảy ra là có thật, anh thú nhận là có xô xát với Andrea trên phố và đã hơi nặng tay với cô.
Theo Phunutoday

Bình luận(0)