Andrea lên tiếng chuyện bị tố bán dâm cho đại gia giá 12.000 USD

Google News

Sau vài ngày im lặng, Andrea đã có những chia sẻ chính thức về lời tố ngã giá đi khách với giá cao chót vót đang gây ồn ào.

Cuối tuần qua, người mẫu Tây - Andrea bất ngờ vướng phải ồn ào ngã giá đi khách giá 12.000 USD với một đại gia U70. Sự việc này đã khiến cộng đồng mạng được dịp xôn xao và rất nhiều ý kiến trái chiều được dành tới cô. Thậm chí, những scandal trong quá khứ hay lời tố bán dâm từ bạn trai cũ - nam diễn viên Baggio - vào năm 2015 cũng được lật lại.
Do trong nội dung tin nhắn cuộc ngã giá đi khách có đăng hình giấy tờ tuỳ thân và địa chỉ nhà ở của Andrea tại TP HCM nên mọi nghi vấn đều dồn về phía cô. Tuy nhiên, phía nữ người mẫu hoàn toàn giữ im lặng.
Cho đến chiều 26.3, cô mới chính thức lên tiếng để thanh minh về sự việc. Theo người mẫu Andrea, do điện thoại bị mất và máy không đặt mật khẩu bảo vệ, địa chỉ nhà cùng tài khoản ngân hàng luôn để chung vào mục ghi chú nên mới xảy ra ồn ào không đáng có này.
Andrea đã chính thức lên tiếng về ồn ào bị tố bán dâm giá 12.000 USD. Ảnh: Trọng Tùng 
Để khẳng định rõ hơn về việc bản thân không vướng phải nghi án bán dâm ngàn đô, Andrea nói: “Bố mẹ chưa bao giờ để mình thiếu thốn gì cả. Nếu mình muốn kiếm tiền bằng cách đấy, xin lỗi 8 năm trong nghề chắc mình được mua cho chục cái nhà, túi hiệu cả tủ, xe hơi vài cái. Hơn mình 1, 2 tuổi cũng có và đẹp trai luôn. Nhưng cơ bản là người ta tìm đến mình mà đã đặt luôn vấn đề tiền là mình đã có cảm giác bị khinh và không có tiếng nói. Thế nên thôi. Trẻ và đẹp trai mà cũng để làm ví dụ thì cái chuyện kinh tởm đi ngủ với một người bằng tuổi ông nội mình thì thôi, bị "vui tính" quá nên miễn bàn”.
Bản thân nữ người mẫu cũng thừa nhận lời mời và dụ dỗ không ít nhưng vì mê trai đẹp nên đôi lúc còn lấy tiền riêng để đi nuôi người yêu. Theo cô: “Trước giờ tôi rất mạnh miệng và thẳng tính vì ngoài bản thân mình ra, chả có ai nuôi mình cả, chả có ai bên cạnh mình lo cho mình cả nên mình chẳng phải sợ ai cả.
Mình đã cắn răng chịu đựng khi bị bôi nhọ danh dự của mình những ngày qua và nghĩ điều tốt nhất nên làm lúc đấy là lẳng lặng thu thập chứng cứ và kiện ra tòa".
Cũng theo Andrea tiết lộ thêm, hai người dàn dựng sự việc này để vu khống đã bị công an tạm giữ để cô hoàn tất hồ sơ khởi kiện.
Từ khi bước chân vào showbiz Việt, người đẹp Tây Ban Nha vướng không ít tai tiếng. Ảnh: Trọng Tùng 
Trả lời phóng viên về nghi vấn cặp kè đại gia, "bông hồng tây" thẳng thắn cho biết: "Tôi nghĩ trong giới giải trí chuyện chân dài cặp đại gia đã quen thuộc rồi. Bản thân mình đã làm người mẫu và sống trong giới thì chắc chắn người ta sẽ nói cặp với người này người kia thì mới lên được, vì thực ra nghề người mẫu ở Việt Nam kiếm được rất ít tiền.Tôi đã làm 8 năm trong nghề rồi và để nói chưa bị ai gạ gẫm chắc chắn không ai tin. Tôi rất nhiều người gạ gẫm, họ hứa mua nhà, mua xe cho mình cả triệu USD… Nhưng lý do gì bây giờ tôi vẫn ở nhà thuê và dành tiền mỗi tháng trả tiền nhà, dùng túi xách bình thường chứ không phải tiền tỷ. Có túi xịn cũng là bố tôi tặng, bố tôi là đại gia duy nhất của tôi và đó đã là tính cách, không ai bắt mình phải theo được".
Trước đó, vào cuối năm 2015, Andrea từng bị tình cũ Baggio tố bán dâm có tổ chức với giá 3.000 USD. Lý giải về điều này, Baggio cho rằng Andrea liên tục lập facebook giả, dọa lấy hình ảnh giường chiếu của Baggio với mình trong quá khứ để gửi cho vợ anh là Quỳnh Trâm. Điều này đã khiến cho vợ anh đau lòng quá mà sảy thai. Sự việc này đã gây ồn ào dư luận và làm tốn giấy mực báo chí một thời gian dài.
Theo Minh An - My Lan/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)