Andrea nay 'hòa bình lập lại' với Hồng Quế

Google News

Andrea cho biết cô và Hồng Quế đang dần lấy lại tình cảm chị em sau những ồn ào bị đàn chị tố quỵt tiền trong quá khứ.

Trở lại sau thời gian vắng bóng, Andrea - chân dài Tây Ban Nha mới đây gây sốc với những chia sẻ về ồn ào bán dâm đang làm nóng showbiz Việt. Chưa hết, An Tây còn không ngại nói về scandal đời tư trong quá khứ.

Theo đó, Andrea cho biết cô và  tình cũ Yanbi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau chia tay. Cả hai coi nhau như những người bạn, thi thoảng gặp mặt trò chuyện vui vẻ. Cô cũng dành lời tốt đẹp cho bạn gái mới của Yanbi, thậm chí cô còn đăng ký làm phù dâu trong đám cưới của tình cũ.

Andrea nay 'hoa binh lap lai' voi Hong Que


Andrea giữ mối quan hệ tốt đẹp với tình cũ Yanbi

Chuyện đã qua coi như không có, Andrea cho biết chuyện cô từng tuyên bố cạch mặt Hồng Quế năm xưa nay đã trở thành "chuyện vui kể lại". Hiện giữa họ đang thiết lập mối quan hệ chị em mặn mà năm xưa. 

"Với chị Hồng Quế cũng thế. Chuyện ngày xưa là do còn quá trẻ nên hiểu lầm nhau. Gần đây thấy chị ấy đăng ảnh bé con rất đáng yêu nên tôi có vào nhắn tin hỏi thăm chị. Hai chị em lại chuyện trò bình thường như cũ. Lần này ra Hà Nội, tôi cũng hẹn chị đi cà phê", Andrea trò chuyện trên ione.

Andrea nay 'hoa binh lap lai' voi Hong Que-Hinh-2

Trước đó, Andrea và Hồng Quế được biết đến như một bộ đôi thân thiết trong giới người mẫu trẻ. Nhưng rồi cả hai xảy ra scandal để đời.

Năm 2013, Hồng Quế lên mạng xã hội tố Andrea vay tiền cô rồi trốn chui trốn lủi. Chân dài họ Trịnh nhân đó bóc phốt nhiều thói hư tật xấu của đàn em, tiết lộ Andrea "ăn không nói có" và hỗn láo trong cách ứng xử với anh chị đi trước.

Kết luận "Tây mà điêu", Pink Q dằn mặt tình cũ Yanbi sẽ không để yên nếu đàn em một lần nữa nói xấu hay dựng chuyện làm ảnh hưởng đến mình.

Andrea nay 'hoa binh lap lai' voi Hong Que-Hinh-3

Andrea nay 'hoa binh lap lai' voi Hong Que-Hinh-4


Andrea và Hồng Quế từng có mối quan hệ tốt đẹp

Trước lời tố của đàn chị, Andrea lập tức phản hồi. Chân dài Tây Ban Nha khẳng định cô chưa bao giờ vay tiền Hồng Quế. "Tôi chưa bao giờ mở mồm ra vay tiền Quế hay cần sự giúp đỡ nào liên quan đến tiền bạc, hay sử dụng một đồng nào của Quế. Sự thật như thế nào những người trong cuộc đều biết", An Tây quả quyết.

2 năm sau scandal, Andrea vẫn quả quyết: "Không nói chuyện, không làm bạn với Hồng Quế".

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)