Á hậu Tú Anh thừa nhận đắt show hơn từ khi có con

Google News

Mặc dù showbiz Việt dường như đã đóng băng hầu hết các hoạt động do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhưng với Á hậu Tú Anh lại là một trường hợp đặc biệt.

Nếu là người theo dõi nàng hậu thường xuyên trên mạng xã hội thì dễ dàng thấy các bản tin thường nhật Tú Anh đăng tải đều rất nhộn nhịp và rộn ràng với các hoạt động ghi hình, quảng cáo, chụp catalog hay đi dự sự kiện.

A hau Tu Anh thua nhan dat show hon tu khi co con

Á hậu Tú Anh ngày càng "đắt show".

Cô có lúc rơi vào kiệt sức vì lịch trình chồng chéo, dày đặc. Mẹ của Tú Anh đồng thời là quản lý của cô cho biết các nhãn hàng nhận xét người đẹp chuyên nghiệp trong tác phong và có hình tượng dễ thương nên đều thi nhau muốn hợp tác.

Đỉnh điểm, có giai đoạn Á hậu đã chạy 3 show ở cả hai miền Nam - Bắc chỉ trong một ngày. Tú Anh chia sẻ: “Nếu không làm việc, tôi buồn chết mất. Có giai đoạn thấy mình vô công rỗi việc quá, nhiều lúc nước mắt trực chảy ra, cảm thấy mình vô dụng thật sự”.

A hau Tu Anh thua nhan dat show hon tu khi co con-Hinh-2

A hau Tu Anh thua nhan dat show hon tu khi co con-Hinh-3

A hau Tu Anh thua nhan dat show hon tu khi co con-Hinh-4

Á hậu Tú Anh ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Cô cũng cho biết thu nhập của mình không quá chênh lệch so với trước đây. Cảm thông với các doanh nghiệp bị ảnh hưởng doanh thu vì Covid-19 nên người đẹp thường nhận lời xuất hiện với cát-xê ở mức hỗ trợ. Hơn nữa, Tú Anh cũng phải chi vào nhiều khoản giày dép, quần áo để đầu tư hình ảnh chỉn chu mỗi khi xuất hiện.

Chia sẻ về con trai, Á hậu ánh lên niềm hạnh phúc trong ánh mắt rực rỡ. Từ ngày con trai chào đời, Tú Anh thay đổi mọi suy nghĩ, nhân sinh quan. Cậu bé cũng là người có tác động lớn nhất với mỗi quyết định lớn trong cuộc sống của cô. Trở thành một người mẹ, Tú Anh mới thấu hiểu nỗi khó khăn của bố mẹ khi nuôi dạy con cái.

Người đẹp tiết lộ thêm một nét đáng yêu của con trai, là bé cũng có sở thích yêu đồ ngọt giống hệt người mẹ Á hậu: các loại bánh ngọt hay ngậy phô mai, bơ đều là khoái khẩu của hai mẹ con. Những giây phút bên con, cho con ăn hay chơi đùa cùng con đều là những phút giây quý giá mà Á hậu luôn trân trọng.

Theo Linh Chi/Đời sống pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)