Á hậu Huyền My: 'Tôi vẫn độc thân, một mình lẻ bóng'

Google News

Chuyện riêng tư cá nhân, Huyền My cũng hơi sốt ruột chuyện lập gia đình. Có những người bằng tuổi tôi, họ đã đuề huề con cái.

PV: Sau 4 năm giành danh hiệu Á hậu Việt Nam, Huyền My đã và đang là cái tên rất "hot", được giới truyền thông "ngắm" đến. Huyền My cho rằng, mình đã làm được những gì với danh hiệu mà bản thân đạt được?
Huyền My: Tôi thấy mình làm được khá nhiều điều có ích cho bản thân và xã hội. Từ khi tôi trở thành Á hậu Việt Nam cho đến nay cũng đã 4 năm, quãng đường không quá dài nhưng cũng không quá ngắn, suốt thời gian đó, tôi đã tham gia nhiều hoạt động cộng đồng.
Cụ thể như thời điểm Nghệ An bị bão lũ trước đây, tôi đã kêu gọi được rất nhiều mạnh thường quân, quyên góp được khoảng 400 triệu đồng tiền mặt và 20 tấn gạo, thuê xe container chở từ Hà Nội vào. Đó là lần đầu tiên tôi lên kế hoạch và chuẩn bị kỹ lưỡng cho một chuyến đi xa, dài ngày và rất thành công. Bên cạnh đó, tôi cũng gửi lời cảm ơn đến sự hỗ trợ từ phía Tỉnh ủy Nghệ An và các mạnh thường quân. Tôi thấy biết ơn họ và đó cũng là thành tựu mà trong 4 năm qua tôi rất tự hào.
PV: Cuộc sống của Huyền My đã thay đổi như thế nào kể từ sau khi nổi tiếng?
Huyền My: Sau khi giành danh hiệu Á hậu, tôi được công chúng biết đến nhiều hơn, được khán giả yêu mến, có thêm nhiều mối quan hệ xã hội, được đi đây đi đó và được tiếp cận với nhiều thứ hơn. Nếu như không nổi tiếng, tôi sẽ khó có cơ hội để có được những điều đó. Tôi cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã đặt niềm tin vào tôi, chính vì vậy mà trong suốt thời gian qua, tôi đã nỗ lực, cố gắng làm việc rất tích cực để không làm khán giả thất vọng.
A hau Huyen My: 'Toi van doc than, mot minh le bong'
 
PV: Huyền My có nghĩ rằng bản thân đang quá kén chọn không?
Huyền My: Tôi không kén chọn, tôi cũng không đưa ra một tiêu chuẩn gì cố định để chọn bạn trai, tôi chỉ quan niệm rằng, “khi trái tim rung động, tất cả những tiêu chuẩn đều trở thành vô nghĩa”. Trước đây, không ít lần tôi nghĩ người yêu hay chồng của mình sau này phải đẹp trai, giàu có, lãng mạn nhưng sau này, tôi cho rằng “người ấy” chỉ cần sâu sắc, hiểu tôi và thông cảm cho công việc của tôi nhiều hơn thì chúng tôi sẽ rất hợp nhau. Tới thời điểm này, tôi luôn tin vào duyên số và khi nào duyên đến, tôi sẽ đón nhận.
PV: Huyền My có e ngại bạn trai sau này của mình là một đại gia, người ta sẽ xôn xao và gắn cho hai người cái mác “chân dài - đại gia” không?
Huyền My: Có vẻ như khán giả đang áp đặt quan điểm “chân dài” phải gắn với “đại gia”. Mọi người luôn tồn tại tư tưởng “chân dài” giống như một bình hoa di động, chỉ biết ăn diện mặc đẹp và ít suy nghĩ, còn “đại gia” là những người đàn ông lớn tuổi nhiều tiền, lắm tài nhiều tật. Nhưng tôi nghĩ, chúng ta nên có cái nhìn thông cảm hơn.
Hiện nay có không ít đại gia đi lên từ đôi bàn tay trắng, họ phải cố gắng rất nhiều để có cuộc sống tốt đẹp hơn. Chính vì vậy, thay vì nhìn vào mặt tối, chúng ta nên khâm phục sự cố gắng của họ. Còn với “chân dài”, nhiều cô gái đã nỗ lực rất nhiều để giữ hình ảnh, họ cống hiến cho xã hội bằng chính tài năng và công sức của họ, cho nên tôi nghĩ chúng ta nên trân trọng họ. Nếu chúng ta áp đặt “chân dài” và “đại gia” theo nghĩa xấu thì sẽ rất bất công cho cả phụ nữ và đàn ông.
Hơn nữa, nếu được lựa chọn, tôi nghĩ ai cũng sẽ chọn cho mình thứ tốt nhất, chẳng ai chọn những thứ không tốt cả.
PV: Bên cạnh đó, tôi cho rằng, việc một “chân dài” lấy một “đại gia” khác không có gì xấu cả. Công việc của Hoa hậu, Á hậu hay các người đẹp khác thường xuyên phải tiếp xúc với những người có địa vị, cho nên việc tìm hiểu nhau, đến với nhau đâu bắt buộc chỉ vì tiền, có khi họ cũng thật lòng yêu nhau thì sao?
Huyền My: Nhìn lại một năm 2018 đã gần qua và 2019 sắp đến, Huyền My thấy mình đã làm được những gì và chưa làm được những gì?
Trong năm qua, tôi thấy mình chưa có thành tựu gì nổi bật trong sự nghiệp cả. Nhưng tôi hy vọng những gì bản thân đã chuẩn bị trong năm vừa rồi và thể hiện trong năm tới sẽ được công chúng đón nhận.

Theo Vũ Toàn/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)