Á hậu Hong Kong không thể đi lại, phải ngồi xe lăn

Google News

Quảng Mỹ Vân buộc phải sử dụng xe lăn trong thời gian qua do bệnh vùng đầu gối. Khi chia sẻ với phóng viên, cô vẫn tươi cười dù không thể đi lại.

Sina đưa tin nữ diễn viên, ca sĩ Quảng Mỹ Vân đang mắc bệnh thoái hóa đầu gối. Cũng vì bệnh tật, cựu á hậu Hong Kong hiện phải ngồi xe lăn hàng ngày. Trong sự kiện tuần qua, cô buộc hủy bỏ lịch trình vì lý do sức khỏe.
“Đầu gối tôi thực sự có vấn đề. Bác sĩ nói tôi không thể đi lại và cần ngồi xe lăn nếu không muốn mọi chuyện trở nên xấu đi”, minh tinh 54 tuổi chia sẻ. Cô tiết lộ đang cố gắng tiếp nhận đợt điều trị và hy vọng sớm bình phục.
A hau Hong Kong khong the di lai, phai ngoi xe lan
Hình ảnh Quảng Mỹ Vân phải ngồi xe lăn vì bệnh ở đầu gối. Ảnh: Sina. 
“Sức khỏe tôi không sao, chỉ đầu gối là gặp trục trặc”, cô nói thêm. Nữ nghệ sĩ cho hay trong tương lai, dù bình phục, cô cũng không thể nhảy nhót hay hoạt động nặng như trước.
Người nhà á hậu Quảng Mỹ Vân tiết lộ trước đây cô từng mắc bệnh ở đầu gối nhưng chủ quan. Giờ khi bị tái lại, việc chữa trị gặp khó khăn hơn.
Quảng Mỹ Vân sinh năm 1963 tại Hong Kong. Cô bước chân vào ngành giải trí sau khi giành ngôi vị á hậu tại Hoa hậu Hong Kong 1982. Quảng Mỹ Vân thuộc số ít nghệ sĩ đa năng của showbiz khi vừa có thể ca hát, diễn xuất.
Cô từng tham gia một số bộ phim như Thần hành thái bảo (đóng cùng Lưu Đức Hoa, Miêu Kiều Vỹ), Săn cá mập hành động. Trong sự nghiệp, cô phát hành khoảng 20 album âm nhạc.
A hau Hong Kong khong the di lai, phai ngoi xe lan-Hinh-2
Quảng Mỹ Vân thời trẻ và hình ảnh khi kết hôn với Lữ Lương Vỹ. Ảnh: Baidu. 
Về đời tư, Quảng Mỹ Vân có tiếng là người đẹp gắn bó với các đại gia. Cô từng yêu con trai tỷ phú Trịnh Gia Thành trong 4 năm, hẹn hò doanh nhân Lưu Khôn Minh khoảng 3 năm. Năm 1996, cô kết hôn với tài tử Lữ Lương Vỹ. Tuy nhiên, hai người chỉ gắn bó khoảng 1 năm rồi vội vàng tuyên bố ly hôn.
Năm 2012, cô thừa nhận đang yêu đại gia Lâm Đạt Dân và không ngại bị tiếng là người thứ ba khiến doanh nhân họ Lâm chia tay vợ. Hai người vẫn sống chung đến giờ dù không tổ chức hôn lễ.

Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)