3 nữ danh hài nổi tiếng trong showbiz Việt có đường tình duyên lận đận

Google News

Đằng sau cánh cửa sân khấu đem lại niềm vui cho khán giả thì những nữ danh hài này lại có đường tình duyên lận đận khiến dân tình xót xa.

1. Thanh Tú: Ly hôn ra đi với hai bàn tay trắng, chỉ "lời" được hai cô con gái xinh như hot girl
Nghệ sĩ Thanh Tú "đóng đinh" với những vai diễn chua ngoa, đanh đá, đặc biệt là vai Tú "cháo lòng" trong series hài Gặp nhau cuối tuần... Ngoài diễn hài, Thanh Tú còn là "gương mặt thân quen" xuất hiện trong các bộ phim truyền hình như: "Người phán xử", "Sống chung với mẹ chồng"... và mới đây nhất là góp mặt trong phim "Chạy trốn thanh xuân".
Nữ nghệ sĩ cũng từng lập gia đình nhưng cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Sau khi "đường ai nấy đi", Thanh Tú một mình nuôi hai con gái. Ra đi gần như "tay trắng" nên Thanh Tú một mình phải cáng đáng kinh tế gia đình. "Là một nghệ sĩ nhưng tôi quần không dám may, áo không dám mặc và lúc nào cũng phải làm như điên. Khán giả thấy tôi trên tất cả các mặt trận nhưng tiền vẫn không có vì phải để dành nuôi con", nữ nghệ sĩ chia sẻ. Chị và các con phải ở nhà thuê khoảng nhiều năm, mới đây nữ nghệ sĩ mới tậu được căn hộ cho riêng mình.
3 nu danh hai noi tieng trong showbiz Viet co duong tinh duyen lan dan
 Dù đã ở tuổi ngoài 40 nhưng Thanh Tú vẫn rất trẻ trung, năng động.
Khi được hỏi: "Sống một mình có buồn không, có cô đơn không?". Nữ nghệ sĩ trả lời: Làm gì có thời gian để mà buồn, để mà cô đơn. Thanh Tú niềm vui để làm việc, luôn luôn cống hiến cho công việc. Ngoài thời gian đi diễn, đóng tiểu phẩm hài, nữ nghệ sĩ còn cộng tác với đài truyền hình. Thanh Tú vẫn đang chờ đợi một tình yêu mới. Và mẫu đàn ông chị mong đợi là một người có thể khiến mình ngưỡng mộ về mọi mặt.
2. Thúy Nga: Lấy chồng trên danh nghĩa
Là bạn diễn ăn ý của Cát Phượng trên sân khấu, dường như Thúy Nga cũng khá giống đồng nghiệp của mình vì có cuộc sống hôn không mấy êm đẹp. Lấy chồng trên danh nghĩa ắt hẳn sẽ không mấy ai mong muốn mình gặp phải nhưng Thúy Nga đã vướng phải vào cụm từ chua chát ấy.
Thúy Nga lấy chồng vào tháng 10/2010. Lễ cưới được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP HCM, thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận. Thế nhưng đằng sau sự tưng bừng, hạnh phúc ấy là vực thẳm đắng cay mà chỉ mình Thúy Nga gánh chịu. Bởi vì trước 3 ngày diễn ra đám cưới, nữ danh hài đã phát hiện ra vị hôn phu của mình không như mong đợi.
3 nu danh hai noi tieng trong showbiz Viet co duong tinh duyen lan dan-Hinh-2
Thúy Nga hiện tại có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên con gái nhỏ.
Trước tình thế tiến thoái lưỡng nan của canh bạc cuộc đời, Thúy Nga đã chọn cách làm đám cưới với người chồng lừa đảo để mong muốn khối tài sản của mình không vào tay kẻ khác. Bên cạnh đó, còn là hình ảnh một Thúy Nga trọn vẹn hơn nếu hôn lễ không bị hủy vào phút cuối.
Thế là đám cưới vẫn diễn ra tưng bừng, náo nhiệt. Trong ngày cưới, cô dâu chú rể ai nấy đều nở nụ cười tràn đầy hạnh phúc nhưng ít ai ngờ đó là những nụ cười không xuất phát từ sự tràn đầy viên mãn của niềm vui mà chỉ là những nụ cười cho vai diễn cô dâu chú rể.
Nhiều người vẫn cứ ngỡ, Thúy Nga đã tìm được bến đỗ yên bình của cuộc đời mình. Nhưng ít ai ngờ rằng bến đỗ ấy chỉ là trên danh nghĩa và lấy đi của cô không biết bao nhiêu nước mắt, dằn vặc cùng những khổ đau. Theo như nữ danh hài chia sẽ cô và chồng cũ quen và chia tay nhau chóng vánh, chưa có được một ngày sống chung theo đúng nghĩa vợ chồng.
Thúy Nga nổi tiếng với những vai hài gắn mác Bà già Yamaha khiến khán giả phải cười rung ghế. Nhưng với cuộc sống hôn nhân không mấy êm đềm của mình, đã nhiều lần cô từng nghĩ đến cái chết. Thế mới biết, chuyện đời của nghệ sĩ hài phía sau sân khấu là cả những trắc trở, truân chuyên khiến người ta không thể nào cười nổi.
3. Minh Vượng: Hai lần "lỡ đò" và cô đơn tuổi xế chiều
Trong làng hài, nghệ sĩ Minh Vượng là cái tên không hề xa lạ với nhiều khán giả. Trên sân khấu nữ nghệ sĩ gây ấn tượng bởi lối diễn xuất có duyên và nụ cười giòn không lẫn vào đâu được.
Thế nhưng, sau ánh đèn sân khấu và những tiếng vỗ tay ái mộ của khán giả, nghệ sĩ Minh Vượng lại sống cuộc đời lặng lẽ, lẻ bóng. Từng 2 lần "lỡ đò" vì quá yêu sân khấu, không muốn từ bỏ sự nghiệp diễn nên nữ danh hài đã từ bỏ hạnh phúc của đời mình.
Minh Vượng từng kể, năm 1992, chị đã "thương thầm nhớ trộm" một người đàn ông ở Viện Khoa học. Tưởng rằng hạnh phúc sẽ mỉm cười dù muộn màng nhưng bố mẹ người đàn ông kia chỉ đồng ý cho hai người đến với nhau nếu Minh Vượng bỏ nghề để về quản lý cửa hàng mỹ nghệ vàng bạc của gia đình. Tình yêu sân khấu đã không cho phép Minh Vượng từ bỏ nên chị lặng lẽ rút lui.
3 nu danh hai noi tieng trong showbiz Viet co duong tinh duyen lan dan-Hinh-3
Sau tất cả, nghệ sĩ Minh Vượng vẫn giữ nụ cười rạng rỡ trên môi 
Lần thứ 2 vào năm 1996, khi ấy Minh Vượng và người đàn ông làm nghề lái xe tải đã có thời gian 3 năm gắn bó bên nhau. Nhưng cũng như lần trước, bố mẹ người yêu cũng bắt Minh Vượng bỏ nghề để về làm chủ một hệ thống cửa hàng hoa tươi trên phố Ngọc Hà của gia đình. Ngày đó, vì quá yêu anh, chị đã có ý định bỏ diễn. Nhưng rồi gần đến ngày cưới lại đổi ý. Chị sợ một ngày nào đó không được khóc cười trên sân khấu.
Minh Vượng từng chia sẻ, kiếp này chị không có cơ hội sinh con, kiếp sau chị sẽ sinh con bù. Nhưng giờ, đến cả chuyện con cái Minh Vượng dường như chẳng bận tâm nữa. Có lẽ, đến giờ chị càng nhận ra cái chân lý vô thường. Chồng con tiền bạc danh vọng, cứ tưởng là của mình nhưng chẳng có gì thực là của mình cả.
Hiện tại, dù đang ở dốc bên kia của cuộc đời nhưng nghệ sĩ hài nổi danh đất Bắc vẫn cô đơn, đối diện với nỗi buồn sau đêm diễn. Không những vậy, Minh Vượng còn mang trong người nhiều bệnh như: tiểu đường, áp huyết cao, xương khớp và tim mạch... Thế nhưng, có lẽ nỗi buồn được nữ nghệ sĩ gói lại, chôn chặt trong lòng thay vào đó là nụ cười luôn nở trên môi.
Theo Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)