Xuân Trường vượt qua kiểm tra y tế, chuẩn bị ra mắt Buriram United

Google News

Xuân Trường vượt qua bài test thể lực tại Buriram United, chuẩn bị ra mắt vào hôm nay.

Theo thông báo trên trang chủ CLB HAGL, Xuân Trường đã có buổi kiểm tra sức khỏe thành công tại Buriram United. Dự kiến, hôm nay, Xuân Trường sẽ gia nhập đội, ra mắt lãnh đạo, BHL và đồng đội ở đội bóng đương kim vô địch Thái Lan.
Lễ ra mắt chính thức Xuân Trường sẽ được Buriram United dự kiến thực hiện ngay trong những ngày đầu tuần tới.
Trang chuyển nhượng quốc tế uy tín Transfermarkt cũng đã cập nhật tiền vệ Lương Xuân Trường vào danh sách CLB Buriram United mùa giải 2019.
Xuan Truong vuot qua kiem tra y te, chuan bi ra mat Buriram United
Xuân Trường kiểm tra y tế tại Buriram United. 
Tiền vệ tuyển Việt Nam từng có hai năm xuất ngoại không thành công khi được ra sân quá ít ở Incheon United và Gangwon. Lần này ra nước ngoài, cơ hội thi đấu của Xuân Trường cao hơn nhiều và thậm chí là đá chính.
Lực lượng tuyến giữa của Buriram United khá dày. Tính cả tân binh đến từ V-League, đội đương kim vô địch Thai League có tới 7 cầu thủ tiền vệ trung tâm gồm Hajime Hosogai, Suchao Nutnum, Jakkaphan Kaewprom, Supachok Sarachart, Chreng Polroth, Ratthanakorn Maikami và Xuân Trường.
Sơ đồ chiến thuật ưa thích của Buriram United là 3-4-1-2. Xuân Trường sẽ cạnh tranh cho một trong hai vị trí tiền vệ trung tâm. Mùa giải 2019 đội bóng Thái Lan sẽ chơi ở 4 giải đấu và Xuân Trường sẽ có nhiều cơ hội được đá chính hoặc vào sân từ ghế dự bị.
Xuan Truong vuot qua kiem tra y te, chuan bi ra mat Buriram United-Hinh-2
Xuân Trường sẽ là ngôi sao tại Thai League 2019? 
Một số nguồn tin cho biết, Xuân Trường sẽ được đảm bảo thi đấu 70% số trận của Buriram trong mùa giải tới. Hợp đồng của Xuân Trường với đội bóng Thái Lan có thời hạn 1 năm, theo dạng cho mượn từ HAGL.
Theo Nhạc Dương/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)