3 cuộc hội ngộ gây chú ý của sao Trung Quốc dịp đầu xuân

Google News

Hai nghệ sĩ gạo cội của 'Hoàn Châu cách cách', Na Anh - Vương Phi cùng sự tái ngộ giữa sao Hoa ngữ Ngôn Thừa Húc và Châu Du Dân nhận được sự quan tâm từ khán giả.

Tại Trung Quốc, Tết Nguyên đán cũng là dịp sum họp của người thân và bạn bè. Trên sân khấu Gala mừng xuân năm nay, khán giả còn được chứng kiến những cuộc hội ngộ đầy duyên nợ của các sao Hoa ngữ.
Theo Sina, “Dung Ma Ma” Lý Minh Khải tái ngộ “Hoàng hậu” Đới Xuân Vinh phim Hoàn Châu cách cách. Hai nghệ sĩ gạo cội được mời biểu diễn một vở kịch chào xuân. Ở tuổi ngoài 80, Lý Minh Khải vẫn giữ được sự dẻo dai, minh mẫn.
 Lý Minh Khải hội ngộ Đới Xuân Vinh trên sân khấu.
Trong khi đó, Đới Xuân Vinh chia sẻ sau phim Hoàn Châu cách cách, bà không thường tham gia các hoạt động nghệ thuật mà tập trung kinh doanh, chăm sóc con cái. “20 năm trước khi đóng Hoàn Châu cách cách, tôi và cô Lý Minh Khải là hai nhân vật có tình cảm gắn bó. Ngoài đời, tôi và cô cũng thân thiết”, Đới Xuân Vinh chia sẻ.
“Chỉ có điều khán giả ít khi gặp chúng tôi trên cùng sân khấu”, bà tâm sự.
Với khán giả, đây là cuộc gặp gỡ của hồi ức. Nhiều người như được xem lại bản hiện đại của Hoàn Châu cách cách.
Bên cạnh Lý Minh Khải – Đới Xuân Vinh, màn song ca Tuế Nguyệt giữa Vương Phi cùng Na Anh cũng gây chú ý. Họ là hai thiên hậu làng nhạc. Hơn nữa, màn biểu diễn tại Gala mừng xuân cũng đánh dấu sự tái ngộ sau 20 năm song ca của hai nghệ sĩ.
20 năm trước, Na Anh cùng Vương Phi là hai ca sĩ Hoa ngữ được yêu thích, có cuộc sống đời tư viên mãn. 20 năm sau, họ vẫn nổi tiếng dù bắt đầu ở ẩn khi bước sang tuổi ngũ tuần nhưng đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống riêng.
 Vương Phi và Na Anh hát chung sau 20 năm. Ngoài đời, họ vẫn là cặp chị em gắn bó, lập thành nhóm các sao nữ quyền lực nhất Trung Quốc.
Cuộc hội ngộ của F4 - Ngôn Thừa Húc cùng Châu Du Dân nhận được sự quan tâm không kém các bậc tiền bối. F4 một thời là biểu tượng của làng giải trí xứ Trung. Vài năm trở lại, nhóm không hoạt động như trước. Châu Du Dân đã kết hôn và lên chức cha. Trong khi đó, Ngôn Thừa Húc cùng Lâm Chí Linh nhiều lần vướng tin đồn chia tay - tái hợp.
 Ngôn Thừa Húc hội ngộ Châu Du Dân, biểu tượng F4 một thời.
Trên sân khấu, Ngôn Thừa Húc tâm sự mong có ngày được giống như các thành viên còn lại của F4, có tổ ấm cho riêng mình cùng "tiểu bảo bối".

Theo Hiểu Nguyệt/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)