Máy bay dùng năng lượng hạt nhân Mỹ giống UFO của người ngoài hành tinh lộ diện

Google News

Một người lái xe Mỹ khẳng định đã chụp được hình ảnh về một vật thể bay không xác định (UFO) có thể đó là máy bay TR-3B tuyệt mật của Mỹ. 

Chia sẻ với tờ The Charlotte Observer, Anh Javion Hill cho biết đã chụp được một vài bức ảnh của UFO khi đang lái xe gần thành phố Charlotte trong cơn bão ngày 18/8. "Tôi đang gọi điện thoại cho vợ trên đường về nhà thì chợt nhìn thấy có một cơn lốc xoáy đang đến gần. Tôi cố gắng chụp hình ảnh lốc xoáy cho vợ tôi.

Hình ảnh được cho là chiếc TR-3B.

Nhưng sau đó tôi thấy một thứ gì đó không bình thường. Tôi bắt đầu cố gắng chụp càng nhiều ảnh càng tốt trong khi đang lái xe", anh này nói và cho biết thêm rằng, lúc đó anh khá lo lắng vì sự an toàn của anh và không hề tin có UFO trên đời cho đến thời điểm đó.

Sau đó, bức ảnh về vật thể lạ đã được Javion đăng trên trang Facebook. Một số chuyên gia cho rằng vật thể bí ẩn này là mẫu máy bay trinh sát bí mật TR-3B - một chiếc máy bay chưa từng được quân đội Mỹ chính thức thừa nhận có tồn tại. Đây có thể là loại máy bay chạy năng lượng hạt nhân có khả năng lơ lửng và di chuyển trong im lặng.

Được biết, ngay trước thời điểm Javion Hill công bố thông tin trên, một tài xế khác của Mỹ cũng khẳng định, anh tình cờ vật thể lạ có hình tam giác, giống như UFO của người ngoài hành tinh vào ban đêm khi ở cách căn cứ tối mật Vùng 51 của Mỹ khoảng 160 km. Vật thể này được một binh đoàn canh gác cẩn mật.

Theo đó, người tài xế cho biết, ông đã bị sốc khi nhìn thấy vật thể lạ khi lái xe về phía bắc trên đường I-15 giữa Baker và Primm, California lúc khoảng 23h. "Phương tiện này rất có thể là một máy bay quân sự đang được quân đội bí mật thử nghiệm. Khi tôi đang ở trên đỉnh một ngọn đồi thì phát hiện một đoàn xe đi với tốc độ rất nhanh.

Họ hộ tống một chiếc xe moóc phẳng rất lớn. Trên chiếc xe moóc chở một vật thể hình tam giác kỳ lạ trông giống UFO. Vật thể có màu xám nhạt, xám đậm và đen", người lái xe mô tả và chia sẻ thông tin với Mutual UFO Network (MUFON), một tổ chức lớn nhất thế giới dành riêng cho những người nghiên cứu và đam mê UFO.

Sau đó, nhiều chuyên gia đều đồng ý với nhận định rằng, vật thể mà tài xế xe tải nhìn thấy có thể là TR-3B, một siêu máy bay gián điệp có khả năng bay vào vũ trụ được bảo vệ nghiêm ngặt ở căn cứ tuyệt mật Vùng 51 bí ẩn bởi chính phủ Mỹ không muốn công bố nó với cả thế giới.

Các nhà lý thuyết âm mưu cho rằng TR-3B là một dự án bí mật của chính phủ Mỹ để do thám vũ trụ, liên lạc với người ngoài hành tinh. Họ cho rằng, TR-3B được tạo ra ở những căn cứ siêu bí mật như Vùng 51 ở bang Nevada, sử dụng công nghệ hiện chưa có trên Trái đất, chúng chỉ có thể đến từ các kỹ sư là người ngoài hành tinh.

Theo Đan Nguyên/Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)