Xóa nếp nhăn với mặt nạ đông đá: Da trắng mịn, sạch nếp nhăn và quầng thâm

Google News

Chỉ đơn giản với các mặt nạ làm đẹp dưới đây, chị em sở hữu ngay làn da trắng mịn, xóa sạch nếp nhăn, se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Cách 1: Đá lạnh sữa tươi
- Đổ đều sữa tươi không đường vào khay đựng rồi cho lên ngăn đá tủ lạnh đến khi sữa đông. Khi đá đông, nếu chưa dùng ngay, bạn hãy lấy chúng ra cho vào túi zip, kéo miệng khóa lại để bảo quản, tránh làm các chất dinh dưỡng bị biến đổi.
- Làm sạch da, cho đá sữa tươi vào một mảnh khăn xô mỏng, sạch rồi láng đều khắp bề mặt da, đặc biệt là vùng tập trung nhiều mụn đầu đen như mũi và hai bên cánh mũi. Dùng tay massage nhẹ nhàng cho đến khi đá tan hết và thư giãn thêm khoảng 5 phút. Sau đó rửa lại mặt
Mặt nạ đá lạnh sữa tươi không đường
Với cách này, bạn hãy ưu tiên áp dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng sau khi thức dậy. Chỉ mất chưa tới 10 phút đã có làn da căng láng, mịn màng thì chắc hẳn các chị em ai cũng sẵn sàng thực hiện.
Cách 2: Nha đam đông đá
- Nha đam sau khi mua về đem rửa sạch dưới nước rồi cắt 2 bên cạnh, dựng đứng lên để nhựa vàng chảy hết đi tránh gây ngứa và gây kích ứng. Cho chỗ nha đam trên vào chậu nước muối pha loãng, ngâm chừng 10 phút rồi vớt ra rổ, để ráo nước.
- Chanh đem cắt đôi rồi vắt lấy nước cốt bỏ vào chén, lọc bỏ hạt. Đem từng miếng nha đam nhúng vào nước cốt chanh, rồi xếp vào khay và cho đông đá.
 Mặt nạ Nha đam đông đá
- Áp dụng cách này 3 lần/tuần bạn sẽ thấy da trắng sáng hơn và lỗ chân lông se khít khìn khịt.
Cách 3: Mặt nạ dưa chuột
Dưa chuột được biết đến như một loại quả có tác dụng đáng kể trong công cuộc làm đẹp, đơn giản nhất đó là thái lát dưa chuột rồi đắp trực tiếp lên mặt.
Tuy nhiên nếu xay nhỏ dưa chột với một chút nước cốt chanh sau đó đổ vào khay và để trong tủ lạnh, đến khi đông cứng, bạn lấy ra xoa đều lên mặt thì sẽ phát huy tốt hơn các tác dụng của dưa chuột như làm mịn mượt da và đặc biệt là se khít lỗ chân lông.
Cách 4: Mặt nạ từ trà
Trà luôn phát huy được tác dụng loại bỏ quầng thâm trên mắt, bởi trong trà có chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp trẻ hóa làn da. Hơn thế nữa, khi làm đông nước trà còn có thêm tác dụng se khít lỗ chân lông.
 Mặt nạ trà túi lọc cấp đông
Bạn chỉ cần pha trà như bình thường sau đó đợi nước trà nguội, đổ ra khay rồi để đông. Sau đó lấy ra chườm lên vùng quầng thâm mắt, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ vể tác dụng của trà đấy.
Theo Phunuatoday

>> xem thêm

Bình luận(0)