Xinh đẹp chưa đủ, phụ nữ có thêm điểm này là khí chất ngời ngời

Google News

Điều làm nên sự tuyệt vời của người phụ nữ không chỉ vì vẻ đẹp bên ngoài, phụ nữ còn phải có những điều này để ‘thu hút’ người khác giới.

Là người phụ nữ có sự bao dung

Cái gốc của con người là sự lương thiện. Tiền của, vật chất cũng không quyết định được sự thiện lương của một con người. Cách sống, cách đối nhân xử thế mới là thước đo đúng nhất cho sự cao quý của mỗi người.

Người phụ nữ giữ được sự bao dung thiện lương thì dù ở đâu, làm gì cũng có nét đẹp riêng biệt. Dù không khoác lên người hàng hiệu đắt tiền nhưng họ vẫn có khí chất cao sang hơn người.

Là cô nàng thú vị

Nét thú vị ở phụ nữ xuất phát từ tính cách, cũng từ cách sống thoải mái tự do của họ. Thái độ sống tích cực, đối đãi tốt với cuộc sống của mình tạo cho người phụ nữ này tâm thế nhàn nhã, cùng một thế giới nội tâm đa dạng, phong phú.

Ở một người phụ nữ thú vị luôn có những điều khiến ai ở bên cũng thấy tò mò tìm hiểu. Ở họ có nét buồn vui chân thật nhưng cũng rất thoải mái với những gì bản thân phải trải qua. Kiểu phụ nữ này có phong thái sống rất khí chất với sinh mệnh mà họ có. Họ chấp nhận những gì mình có và luôn tìm kiếm niềm vui, điều thú vị cho chính mình. Bởi thế, ở người phụ nữ ấy luôn có một sức hút lớn với mọi người xung quanh.

Xinh dep chua du, phu nu co them diem nay la khi chat ngoi ngoi

Cốt khí

Phụ nữ cao quý thì nhất định cần có cốt khí. Cốt khí ở đây là có tính độc lập, không ỷ lại vào người khác, có chính nghĩa, sẵn sàng bảo vệ chính nghĩa.

Thời xưa, những phụ nữ như vậy được gọi là các “liệt nữ”. Họ không chấp nhận nước chảy bèo trôi, không hạ thấp mình để đạt được mục đích, có thể bảo hộ phẩm hạnh của người phụ nữ, được ca ngợi là đức độ.

Những người phụ nữ này có thái độ đúng mực trong cuộc sống, không kiêu ngạo, không xu nịnh, không dễ dàng từ bỏ ước mơ của mình. Họ đứng trước quyền thế mà không siểm nịnh, không bị khuất phục, có lòng từ bi, và là người đáng quý.

Tài khí

Người phụ nữ tao nhã thì sẽ có tài khí. Nhan sắc là yếu tố dễ dàng đi qua, tài trí mới là trường tồn. Dung nhan xinh đẹp đều sẽ thuận theo thời gian mà dần dần nhạt nhòa, còn tài hoa lại có thể cùng thời gian mà tăng tiến lên, thời gian càng lâu lại càng có thể đơm hoa kết trái.

Ngoài ra tài khí không nhất định phải là tài giỏi cao siêu, mà rất nhiều khi là nằm ở thái độ xử thế khiến vạn sự hài hòa, tốt đẹp, không chút mâu thuẫn. Những người phụ nữ như vậy thường thích đọc sách, tư tưởng phong phú, thấu hiểu sâu sắc nhiều vấn đề. Họ ung dung, điềm đạm, khoan hòa, thông đạt, luôn có một tấm lòng rộng mở với mọi người, mọi vật.

Theo Mộc/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)