Vừa nhận chiếc que thử thai hai vạch, người yêu lạnh lùng “mắng” cả bố tôi

Google News

Tôi vừa chia tay mối tình 1 năm của mình với câu nói không thể vô tình hơn nhận được từ anh: “Bố mẹ em không dạy em cách tránh thai à”.

Tôi là cô gái khá xinh xắn, cũng ngoan và chăm chỉ. Tôi sống trong 1 gia đình có điều kiện nhưng cũng không ăn chơi như chúng bạn mà chỉ sống 1 cuộc sống bình dị. Với mong muốn đó nên tôi sống khá thoải mái cho đến tận lúc có người yêu.
Tôi vừa mới tốt nghiệp đại học là quen anh, anh là sếp của tôi. Đúng hơn là người quản lý trực tiếp tôi tỏng công việc khi mới bắt đầu trở thành nhân viên của công ty này. Anh nhiệt tình hướng dẫn tôi từng tý một. Cũng có lẽ chính vì thế mà anh đã nhanh chóng lấy chiếm được tình cảm của tôi. Sau hơn 2 tháng tôi thử việc tôi cũng chính thức được nhận vào công ty làm, đồng thời cũng gật đầu làm người yêu của anh.
Anh là chàng trai đẹp trai, hào hoa. Ở anh toát lên 1 nét gì đó nam tính và tài giỏi. Không biết bao nhiêu cô nàng thầm thương trộm nhớ anh. Kể ra thì tôi đã từng nghĩ mình may mắn vì được anh để mắt tới. Anh hơn tôi 5 tuổi, cái khoảng cách tuổi tác đó sẽ giúp tôi có được 1 người đàn ông yêu thương và chiều chuộng mình hơn.
Tình yêu của chúng tôi không được công khai, chính vì thế ở trên công ty chúng tôi chỉ đơn thuần là những đồng nghiệp chứ không hơn không kém. Anh là người đề nghị không công khai chuyện tình cảm. Thật sự thì tôi cũng nghĩ điều đó cũng tốt cho cả hai nên không mảy may suy nghĩ gì nhiều và gật đầu đồng ý. Chính bản thân tôi cũng sợ người ta dị nghị vì tôi được anh nâng đỡ hay nói nhiều điều không hay.
Chúng tôi yêu nhau được gần 1 năm, anh cũng không ít lần đòi hỏi tôi chuyện đó. Nhưng tôi muốn mình sẽ cố gắng giữ gìn sự trong trắng của mình. Chỉ vì tôi cũng sợ anh sẽ bỏ rơi 1 đứa con gái bình thường như tôi để đi theo một cô gái khác. Tôi không phải kém cỏi, nhưng đứng cạnh anh thì lại trở thành đôi đũa lệch chỉ vì anh quá xuất sắc.
Vua nhan chiec que thu thai hai vach, nguoi yeu lanh lung “mang” ca bo toi
Tôi chỉ kịp tát anh 1 cái rồi vội vã bỏ đi khi những giọt nước mắt đã rơi xuống nền nhà, tôi đau đớn, xót xa cho chính mình và không biết nên làm gì với hình hài đang lớn dần trong bụng.(Ảnh minh họa) 
Ngày hôm đó là sinh nhật anh, anh đã mời tôi về căn chung cư anh ở. Nếu như trước kia thì tôi còn ngại, nhưng giờ cũng yêu nhau cả năm rồi và tin tưởng anh nên tôi đồng ý đến tổ chức cho anh 1 buổi tối sinh nhật chỉ có hai người thật ý nghĩa.
Đêm đó, anh năn nỉ tôi ngủ lại cùng. Lúc đầu tôi nằng nặc từ chối, nhưng rồi sau đó thì vì anh quá tha thiết, cũng tại bản thân tôi muốn gần gũi anh hơn nên gật đầu. Nghĩ sẽ chỉ ôm nhau ngủ, nhưng mọi chuyện đi xa hơn tôi nghĩ. Khi bắt đầu trao nhau những nụ hôn nóng bỏng thì cơ thể tôi và lý trí giữ gìn ấy không còn đấu thắng nữa. Tôi đã trao sự trong trắng của mình cho anh như thế. Anh ôm tôi ngủ cho đến sáng rồi chúng tôi lại cùng nhau đi làm.
Nếu như tình cảm ấy cứ tốt đẹp như vậy thì đã tốt. Sau khi trao trinh tiết tôi cũng muốn được ổn định, tôi đề nghị anh đưa về gia đình để ra mắt. Nhưng anh cứ lần lữa bận việc rồi lý do. Lúc đầu tôi không suy nghĩ gì lắm vì cho rằng dạo này công ty đang trục trặc, anh là trưởng phòng chắc cũng gánh theo không ít mệt mỏi. Vậy là tôi cứ an ủi anh, ở bên anh dù anh đã không còn quan tâm tôi nhiều như trước nữa.
Được hơn 1 tháng sau ngày đó, tôi phát hiện mình có thai. Cầm chiếc que thử thai hai vạch đến tìm anh. Trong lòng tôi vừa vui mà cũng vừa lo lắng. Rồi khi tôi đưa chiếc que nhỏ minh chứng cho tình yêu của mình đã đơm hoa kết trái thì anh lại lạnh lùng buông 1 câu nói khiến chiếc que ấy trên tay tôi rơi xuống đất.
– Bố mẹ em không dạy em cách tránh thai à?
– Anh nói cái gì vậy? ý anh là sao?
– Có thì đi phá thôi, chứ anh chưa có ý định cưới bây giờ.
– Đồ tồi…
Tôi chỉ kịp tát anh 1 cái rồi vội vã bỏ đi khi những giọt nước mắt đã rơi xuống nền nhà. Tôi đau đớn, xót xa cho chính mình. Tôi phải làm gì đây, biết nên làm gì với hình hài bé nhỏ đang hình thành trong bụng. Xin hãy cho tôi một lời khuyên.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Phununews

Bình luận(0)