Vừa chữa ung thư, vợ muốn ngoại tình với đồng nghiệp khiến chồng sốc

Google News

Sau khi hồi phục từ căn bệnh ung thư, người vợ đề xuất với chồng một yêu cầu vô cùng quá đáng, muốn có cơ hội thân mật với một đồng nghiệp nam mà cô đã quan tâm từ lâu trước khi người này nghỉ việc.

Có một người bạn đồng hành có thể chia sẻ niềm vui cũng như khó khăn trong cuộc sống là tài sản quý báu của cuộc đời. Nhưng đối diện với "yêu cầu quá đáng" từ nửa kia, bạn có thể chấp nhận không?
Một người đàn ông ở Mỹ gần đây chia sẻ câu chuyện của mình trên diễn đàn Reddit về việc vợ mắc bệnh ung thư, anh đã không bỏ mặc mà chăm sóc cô và cùng nhau đối mặt với khó khăn. Nhưng sau khi vợ anh hồi phục, cô lại đề xuất một yêu cầu vô cùng quá đáng, muốn có cơ hội thân mật với một đồng nghiệp nam mà cô đã quan tâm từ lâu trước khi người này nghỉ việc.
Vua chua ung thu, vo muon ngoai tinh voi dong nghiep khien chong soc
  Ảnh minh họa. 
Theo người chồng, anh và vợ đã kết hôn được 22 năm, vợ anh sau khi kết hôn vẫn giữ được ngoại hình và dáng dấp thon gọn, luôn thu hút ánh nhìn của những người đàn ông khác.
Không may thay, đầu năm nay, vợ anh được chẩn đoán mắc bệnh ung thư cổ tử cung giai đoạn 1, phải thực hiện phẫu thuật cắt bỏ tử cung. Anh là chồng nên luôn kiên nhẫn bên cạnh vợ trong suốt quá trình điều trị, họ cùng vượt qua giai đoạn khó khăn của bệnh và cùng nhau hướng tới những điều tích cực.
Nào ngờ, sau khi bình phục, vợ anh lại đề xuất một yêu cầu vô cùng quá đáng. Cô nói rằng, sau khi mắc bệnh, cô đã thay đổi cách nhìn về cuộc sống và muốn thực hiện những điều cô muốn làm mà không có cơ hội.
Theo người vợ, cô muốn được chồng cho phép thân mật với một đồng nghiệp nam, người đã thu hút sự quan tâm của cô từ lâu và sắp rời bỏ công việc. Lý do của người vợ là "vì hai người sẽ không gặp lại nhau nữa, cô muốn nắm bắt cơ hội".
Dù vợ nói rằng anh có quyền từ chối nhưng cô muốn theo đuổi ý định của mình. Đối diện với đề nghị và phản ứng của vợ, người chồng cho biết, mặc dù anh cảm thấy vợ mình rất thành thật, nhưng cũng thú nhận rằng "tôi cảm thấy tổn thương và tức giận, tuy nhiên, tôi cũng hiểu tâm lý không còn gì để mất của cô ấy khi bệnh tật, tôi không biết phải làm thế nào, xin mọi người cho tôi lời khuyên".
Trước phân vân của người chồng, cộng đồng mạng ủng hộ anh và khuyên anh nên kiên quyết giữ vững quan điểm, không đồng ý với ý kiến của vợ. Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng không thể chỉ vì người vợ mắc bệnh mà được tha thứ cho kiểu công khai ngoại tình này, nếu trái tim của người vợ đã không còn dành cho anh nữa, hãy rời bỏ cô ấy ngay bây giờ.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”

Nguồn video: THDT.

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)