Vòng ba 1 mét nhờ luyện tập ngồi xổm

Google News

Người đẹp Đồng Tháp - Huỳnh Vy sở hữu số đo hình thể ấn tượng 86-58-100 (cm).

Vong ba 1 met nho luyen tap ngoi xom
Người đẹp Huỳnh Vy sở hữu số đo hình thể ấn tượng 86-58-100 
Hồi cuối tháng 10 vừa qua, người đẹp Đồng Tháp - Huỳnh Vy xuất sắc đăng quang cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide - Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018 diễn ra ở Philippines. Cô sở hữu ngoại hình đẹp mắt, với chiều cao 1m70, cân nặng 49kg và số đo 3 vòng lần lượt là 86-58-100.
Để kịp có số đo hoàn hảo trước ngày đi thi quốc tế, Huỳnh Vy đã phải trải qua quá trình tập luyện kiên trì kéo dài cả năm trời. Cô cho biết: "Tôi tập gym và yoga mỗi ngày, trong đó mỗi tuần gồm 3 buổi yoga, 3 buổi gym và squat. Tôi tập yoga đã được 3 năm, còn gym thì hơn 1 năm."
Vong ba 1 met nho luyen tap ngoi xom-Hinh-2
 
Huỳnh Vy khá chú trọng việc tập vòng 3 nên đạt hiệu quả rõ rệt sau vài tháng tập. Trước kia, số đo vòng 3 của người đẹp Đồng Tháp chỉ dừng ở con số 93cm, hiện tại là 1 mét. Động tác giúp cô cải thiện nhanh vòng 3 chính là tập squat với tạ và cầm tạ bước đi.
Với động tác cầm tạ bước đi, Huỳnh Vy không dùng tạ nhẹ mà dùng loại tạ 12kg. Cô thực hiện 4 hiệp, mỗi hiệp bước 30 nhịp đều đặn. Tuy nhiên, vì động tác này rất nặng nên Huỳnh Vy khuyên những người mới tập chưa nên áp dụng, tránh trường hợp gây hại sức khỏe. Bản thân cô cũng không thể ham tập động tác này vì dễ gây mất sức. Cô chỉ tập khoảng 2 lần/ tuần, bên cạnh đó kết hợp các bài khác với tạ.
Vong ba 1 met nho luyen tap ngoi xom-Hinh-3
 
Về chế độ ăn uống, Huỳnh Vy ăn nhiều thịt bò và gà, đặc biệt sau mỗi buổi tập luyện. Theo cô, thịt bò chứa nhiều protein, tốt cho việc phát triển cơ mông, còn thịt gà chứa hàm lượng cholesterol thấp, có thể chế biến thành nhiều món khác nhau để ăn đỡ ngán. Ngoài ra, bữa ăn của Huỳnh Vy còn có thêm cá hồi, cơm gạo lứt và yến mạch.
Nhờ nguyên tắc tập luyện, ăn uống như trên Huỳnh Vy đạt được số đo hình thể ấn tượng.
Theo Anh Đào/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)