Vợ tá hoả nghĩ mất chồng khi đọc tin nhắn 'anh oi, em co con roi'

Google News

Tin nhắn "anh oi, em co con roi, anh sang voi em luon nhe" bị vợ bắt gặp, anh chồng suýt nữa mất hạnh phúc gia đình.

Mới đây, bức ảnh chụp lại màn hình tin nhắn kèm câu chuyện gia đình được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút nhiều bình luận của cư dân mạng. Theo đó, ảnh chụp tin nhắn với nội dung "Anh oi, em co con roi, anh sang voi em luon nhe" - viết bằng Tiếng Việt không dấu.
Nội dung câu chuyện như sau: "Tranh thủ lúc chồng đi tắm, vào máy điện thoại của chồng vô tình đọc được tin nhắn này tự nhiên ứa nước mắt. Tình cảm vợ chồng bao nhiêu năm nay cuối cùng lại đổ sông đổ biển, không ngờ rằng chồng mình lại là người như vậy. Một con người luôn nói rằng sẽ yêu thương gia đình hết mực, luôn điềm đạm và thật thà với hai bên nội ngoại mà giờ đây lại có mối quan hệ bất chính bên ngoài.
Mình gào lên trong sự tuyệt vọng, nước mắt lăn dài trên khóe mắt, mình lấy hết can đảm để gọi chồng ra và hỏi chuyện một cách đàng hoàng. Mình nghĩ rằng dù sao vợ chồng cũng cần phải rõ ràng với nhau, dù hết tình thì vẫn sẽ còn nghĩa. Đọc được tin nhắn, chồng mình lặng thinh. Anh ấy ngồi bệt xuống đất, khuôn mặt lộ rõ sự mệt mỏi.
- Thằng Hùng nhà bên cạnh, chiều anh bảo là có con mực, tìm cồn đi, giờ mới tìm thấy thì uống bia cái gì nữa, đêm rồi.
Thì ra là em có cồn rồi. Làm mình khóc cạn cả nước mắt ạ. Tý thì mất chồng".
Vo ta hoa nghi mat chong khi doc tin nhan 'anh oi, em co con roi'
Bức ảnh chụp màn hình tin nhắn lúc nửa đêm khiến dân mạng chú ý. (Ảnh: KSC) 
Bài viết thu hút hơn 28 nghìn lượt tương tác, hơn 3 nghìn bình luận và hàng trăm lượt chia sẻ. Nhiều tài khoản nam "tag nhẹ" nửa kia của mình hàm ý nhắc nhở đừng suy diễn; nhiều ý kiến khác chia sẻ những tai nạn khi nhắn tin không dấu, thậm chí có người còn viết tiếp cho câu chuyện được chia sẻ một cách hài hước, vui vẻ.
Dũng Chuyên Cần viết: "Cuối cùng anh chồng vuốt nhẹ mái tóc chị vợ rồi 2 vợ chồng vuốt ve âu yếm nhau. 1 lúc sau chị vợ ngủ thiếp trên vai chồng. Đặt khẽ người vợ xuống giường. Người chồng lặng lẽ sang nhà thằng Hùng uống bia với mực như đã nói. Sau rồi anh chồng với Hùng sống với nhau hạnh phúc đến cuối đời".
Nguyễn Đức Tùng bình luận: "Đi cắt kính ông thợ kính nhắn tin thiếu dấu (Co kinh roi nhe) làm vợ về chửi gần chết".
NV Nhật Tân nói: "Logic của phụ nữ mang tầm vũ trụ chứ không phải là tầm con người nữa".
Trang Ếch nêu ý kiến: "Một pha bẻ lái cực kỳ thuyết phục đến từ vị trí anh chồng. Vỗ tay!".
Minh Nhi hài hước: "Phong ba bão táp không bằng ngữ pháp Việt Nam. Nửa đêm rồi còn rủ rê nhau nhậu nhẹt may mà chị vợ tỉnh táo bắt quả tang!".
Theo Hạ Vũ/VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)