Vợ sinh mổ cấp cứu, chồng đòi ly hôn vì điều này

Google News

Không được vào phòng sinh để đón con gái chào đời, người đàn ông đã đệ đơn ly hôn ngay sau khi vợ sinh con.

Ngày nay, nhiều ông chồng muốn cùng vợ vào phòng sinh, cùng nhau đón em bé chào đời. Cũng vì chuyện này, một ông chồng người Mỹ đã quyết định ly hôn với người vợ đã chung sống cùng mình 5 năm chỉ vì không được cùng vợ đón con ra đời.
Theo cô J.H, ở Manhattan, cô sinh con đầu lòng vào tháng 9 năm ngoái. Người chồng 29 tuổi của cô vì quá mong chờ con đầu lòng nên luôn mong khi con chào đời anh sẽ có mặt bên cạnh vợ. Thế nhưng do sinh nở không thuận lợi, cô J.H bị đẩy vào phòng sinh mổ để cấp cứu. Trong cuộc phẫu thuật, các bác sĩ đã mổ lấy thai khẩn cấp nên chồng cô J.H bị từ chối, không cho vào phòng phẫu thuật.
Vo sinh mo cap cuu, chong doi ly hon vi dieu nay
 Ảnh minh hoạ.
Không ngờ, sau khi mẹ tròn con vuông, chưa kịp thở phào nhẹ nhõm, cô J.H lại bị chồng trút giận chỉ vì "không biết sinh nở", khiến anh ta không nhìn thấy giây phút con gái chào đời.
Cô J.H cho biết, chồng cô đã đệ đơn ly hôn ngay sau khi cô sinh con và hét lên rằng anh muốn "bắt đầu lại ước mơ có một gia đình hoàn hảo". Chồng cô cũng nhấn mạnh rằng, anh ta sẽ không bao giờ liên lạc hay quan tâm đến đứa con mới sinh của mình chỉ vì anh ta không được phép vào phòng sinh.
Lý do kỳ quái này khiến cô J.H vô cùng bối rối, không biết làm thế nào, chỉ xin chồng nghĩ lại. Song, thái độ của chồng cô lại rất mạnh mẽ, dù hai bên gia đình đều khuyên can nhưng anh vẫn từ chối. Cuối cùng, cô J.H chỉ có thể chấp nhận ly hôn vì chồng "hết thuốc chữa".
Sau khi chia sẻ của cô J.H được đăng tải, cư dân mạng đã chỉ trích người chồng là kẻ dối trá, cặn bã hoặc mắc bệnh tâm thần, có người cho rằng chồng cô J.H chỉ muốn tìm cớ để rời xa cô. Đồng thời, họ cũng chúc mừng cô J.H đã thoát khỏi một người đàn ông vô trách nhiệm, vô lương tâm.

 


Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)