Vợ lật ngược thế cờ khiến chồng và "tiểu tam" chỉ biết ôm hận!

Google News

Biết người ta có gia đình nhưng vẫn lao vào để quan hệ mờ ám với chồng người khác thì cái kết luôn luôn đắng chát!

Theo báo chí Đài Loan đưa tin, một người vợ ở Đài Trung đã phát hiện điều mờ ám trên điện thoại chồng mình. Hai vợ chồng kết hôn được 5 năm và có 2 con nhỏ.
Một lần, cầm điện thoại chồng, cô đọc được những tin nhắn có nội dung khiến người ta nổi da gà như sau: “Ước gì em ở đây bây giờ”, “Anh như thế em có thoải mái không”, “Em chờ đấy anh cho em biết”, “Em tiết kiệm sức lực cho lần sau đi”, “Mong lần tiếp theo em cũng tận hưởng như vậy”…
Tất cả những câu từ này khiến cô vợ thấy nóng mặt. Nó không trực tiếp nhắc đến chuyện giường chiếu song kiểu ỡm ờ, ám chỉ này thì không thể là câu chuyện khác được.
Vo lat nguoc the co khien chong va
 
Người vợ chất vấn chồng rất nhiều, thậm chí còn dọa dẫm thì anh ta mới khai rằng đang có quan hệ tình cảm với một người bạn. Anh ta còn khai với vợ là đã quan hệ tình dục cùng cô gái này.
Người vợ thấy bức xúc, bàng hoàng và băn khoăn không rõ mình làm gì sai mà chồng ngoại tình như thế. Thậm chí, cô còn muốn ly hôn hoặc tự tử vì quá sốc. Tuy nhiên, nghĩ đến hai đứa con, cô vợ quyết chí không để cho chồng và tiểu tam được hài lòng.
Có bằng chứng trong tay, người vợ kiện thẳng lên tòa án để ly hôn và yêu cầu cặp đôi sai trái phải bồi thường cho mình. 
Tòa sơ thẩm xét thấy mặc dù không có chứng cứ chứng minh ông chồng và cô bạn kia quan hệ tình dục song từ đối thoại thì rõ ràng họ đã vượt qua mối quan hệ nam nữ. Hành vi ấy thực sự vi phạm quyền vợ chồng của người vợ. Cô vợ sẽ được hai người bồi thường 300 nghìn NDT.
Ông chồng ngay lập tức kháng cáo và cho biết mình chỉ giúp bạn bè đỡ buồn chán. Nội dung cuộc trò chuyện không hề phá hoại hôn nhân và cũng không nghiêm trọng như những gì đang áp đặt xuống.
Tuy nhiên, tòa án vẫn cho rằng đoạn hội thoại giữa cả hai đầy ẩn ý về tình dục. Kẻ thứ ba còn gửi những bức ảnh gợi cảm cho chồng người ta. Như thế cũng đủ chứng minh mối quan hệ của cả hai đã vượt quá bạn bè thông thường.
Đoạn đối thoại như trên cho người vợ thấy thì đương nhiên cô có quyền nghi ngờ sự chung thủy của chồng. Cuối cùng, thẩm phán cho rằng thu nhập của tiểu tam không vượt qua 350 nghìn NDT vào năm ngoái. Bởi vậy, đã giảm số tiền bồi thường xuống còn 200 nghìn NDT.
Biết người ta có gia đình nhưng vẫn lao vào để quan hệ mờ ám với chồng người khác thì cái kết luôn luôn đắng chát!
Theo Pháp luật và bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)