Vợ hoảng hồn khi chồng mỗi tháng "đốt" bạc triệu vào trò may rủi

Google News

Ban đầu tôi chỉ nghĩ là anh ta đùa. Thế rồi anh ta mua ngày càng nhiều, có lúc thắng có lúc thua nhưng tóm lại là từ lúc nào không hay, anh ta đưa tiền cho tôi ngày càng ít. Tôi thì mặc định là chồng lại dùng tiền chơi vé số, số tiền cũng không quá nhiều nên tôi không muốn làm căng thẳng.

Tâm sự bạn đọc:
Chồng mê vé số đúng là thảm họa và thảm họa nhất là anh ta lấy cái cớ mê vé số để hốt luôn cô bán vé số Mai Tình Yêu ạ. Không biết từ bao giờ chồng tôi lại đâm ra mê cái trò vé số ấy. Anh ta qua mặt tôi, qua mặt tất cả mọi người. Anh ta mà đi đóng phim chắc là đoạt giải Oscar luôn ấy chứ.
Chuyện là chồng tôi rất hay kể chuyện nếu trúng số sẽ thế này thế kia. Ban đầu tôi chỉ nghĩ là anh ta đùa. Thế rồi anh ta mua ngày càng nhiều, có lúc thắng có lúc thua nhưng tóm lại là từ lúc nào không hay, anh ta đưa tiền cho tôi ngày càng ít. Tôi thì mặc định là chồng lại dùng tiền chơi vé số, số tiền cũng không quá nhiều nên tôi không muốn làm căng thẳng.
Tưởng là chuyện chỉ dừng lại ở việc thích chút đỏ đen may rủi, tôi ngờ đâu số tiền đó đều là anh lén cho cô ả kia hết. Vé anh mang về chỉ là mấy cái vé rởm cô ta đưa cho để ngụy trang, lâu lâu giả vờ trúng giải nhỏ để tôi đỡ nghi.
Vo hoang hon khi chong moi thang
Ảnh minh họa. 
Nếu như không có ngày tôi bắt gặp anh ta đèo cô bán vé số hớn hớn hở hở đi trên đường thì chắc chẳng bao giờ tôi phát hiện ra. Đúng là người tính chẳng bằng trời tính, nếu hôm ấy gặp khách hàng về mà xe tôi không hỏng, tôi không tạt vào quán xe gần nhà cô ta sửa thì không biết "sừng" trên đầu còn mọc dài thế nào.
Ban đầu tôi còn không nhận ra cô ta là ai, mãi sau mới nghĩ ra chính là cô bán vé ở đầu ngõ. Cô ta bán ở đó còn nhà thì ở nơi khác, không gần nhà tôi. Tôi vẫn chưa nói cho chồng biết vì bản thân chưa biết nên làm gì? Tôi nên làm gì đây Mai Tình yêu ơi?
Chuyên gia tư vấn:
Bạn nên làm gì ư? Có lẽ câu trả lời này chỉ bạn mới có thể trả lời được. Điều đầu tiên bạn cần, đó chính là kiểm tra xem chồng bạn ngoại tình vì sao. Vì ham của lạ, vì yêu, hay chỉ là chơi bời,…
Bạn có 2 con đường. Một là nói thẳng với anh ta, xem anh ta phản ứng ra sao. Muốn giữ gia đình hay là cuốn gói theo cô gái kia. Khi đó bạn sẽ là người lựa chọn, tha thứ hay không, buông tay hay không. Thẳng thắn, dứt khoát.
Còn nếu bạn vẫn muốn nhất quyết giữ gia đình thì có thể nhẹ nhàng khéo léo ra ám hiệu cho chồng bạn, qua hành động, qua lời nói. Hãy cho anh ấy biết rằng bạn có thể đã biết anh ta làm những điều mờ ám sau lưng bạn và nếu như anh ta không thay đổi thì rất có thể anh ta sẽ phải “gánh hậu quả” chẳng hạn.
Không ai có thể cho bạn câu trả lời chính xác vì cách bạn ứng xử sẽ còn phụ thuộc vào thái độ của chồng bạn nữa.
Hãy mạnh mẽ lên nhé cô gái. Bạn sẽ giải quyết được thôi, chúc bạn hạnh phúc!
Theo Mai Tình Yêu /Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)