Vợ giám đốc về nhà giữa đêm, chồng bắn chết vì tưởng trộm

Google News

Một người đàn ông Mỹ đã nổ súng bắn chết vợ là giám đốc một bệnh viện giữa đêm. Khai với cảnh sát, ông này cho biết tưởng nhầm vợ là trộm.

Nữ nạn nhân được xác định là Debora Kelly, 48 tuổi, là giám đốc điều hành bệnh viện xương và phẫu thuật Nam Texas. Bà có thâm niên 7 năm là giám đốc trung tâm y tế phẫu thuật quốc gia.
Kelly không may bị bắn chết vào khoảng 4h15 sáng (giờ địa phương) sáng thứ 7 ngày 10/10 tại nhà riêng ở thành phố San Antonio, Mỹ. Đang nằm ngủ thì bất ngờ tỉnh giấc khi nghe thấy tiếng động trước cửa nhà, chồng bắn chết vợ khi thấy một bóng người cầm đèn pin.
Người chồng trong câu chuyện trên là ông Lars Itzo, 48 tuổi, cũng sở hữu một công ty làm thầu ở địa phương. Anh nói với cảnh sát rằng lúc đó trời vẫn còn tối, tin rằng có một ai đó đang cố đột nhập vào nhà mình và nhìn thấy bóng người đứng ở phía xa.
Chồng bắn chết vợ vì tưởng nhầm là tên trộm. 
Như phản xạ tự nhiên, anh liền vớ lấy khẩu súng gần đó và bắn một phát vào kẻ tình nghi hoá ra lại là vợ mình. Đạn trúng phần thân trên làm thủng phổi gây chảy máu trong trầm trọng, bà Kelly được cho là chết tại chỗ, trước khi các nhân viên y tế tới nơi, theo kênh KSAT đưa tin.
Cảnh sát vẫn đang điều tra vụ nổ súng và thẩm vấn người chồng Itzo nhưng người này chưa bị buộc tội. Đội điều tra pháp y nhanh chóng được điều động đến hiện trường để tiến hành thu thập bắng chứng.
“Các nhân viên điều tra đang tích cực thu thập bằng chứng tại hiện trường để xem liệu chúng có trùng khớp với lời khai của người chồng hay không”, ông Douglas Greene phát ngôn viên thuộc Văn phòng cảnh sát San Antonio cho hay.
Sự việc khiến cả cộng đồng sốc nặng. Ông Dale Hollorah, một người hàng xóm, cho biết: “Tôi hoàn toàn bị sốc. Họ đã sống với nhau được vài năm và mọi thứ đều ổn. Tôi thường gặp anh ấy bên ngoài và đi qua nói chuyện như những người hàng xóm bình thường”.
Khi được hỏi liệu cái chết của bà Kelly có phải là một vụ tai nạn không, ông Hollorah nói rằng: “Tại thời điểm này, tôi tin là vậy”.
 
Tuy nhiên không phải ai cũng tin vào lời khai của người chồng, với nhiều ý kiến cho rằng đây là một vụ giết người vì tiền.
“Có gì đó không đúng trong lời khai của người chồng”, một bình luận trên Daily Mail.
Một người khác nhận xét: “Câu chuyện của người chồng có gì đó mờ ám. Không lẽ sống với nhau bao nhiêu đó năm, anh ta không phân biệt được đâu là vợ đâu là người lạ ư?”.
Người dùng có nickname minerva68 nhận định: “Tôi ngửi thấy mùi ganh ghét và tiền bạc ở đây. Anh ta nhiều khả năng giết vợ vì ghét vợ mình vì có thể cô ta kiếm nhiều tiền hơn anh ta. Không ai thực sự tin anh ta cả”.
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)