Vợ bóc phốt chồng có con riêng với "tiểu tam", mẹ chồng hành xử "lạ"

Google News

Cho đến khi tất cả đã không còn cứu vãn, cô vợ cũng tuyên bố luôn sự lựa chọn của mình.

Nhiều người vợ đến khi trở thành nhân vật chính trong một cuộc hôn nhân nhiều vết rạn mới bắt đầu bàng hoàng. Họ không thể ngờ nổi tại sao mình lại rơi vào tình huống éo le như thế.

Mới đây, một cô vợ đăng tải bài viết tố chồng ngoại tình và có con riêng bên ngoài. Thậm chí anh ta còn chăm sóc, yêu thương cả hai mẹ con kia. Gia đình chồng biết chuyện nhưng đều hợp tác để qua mặt người con dâu này.

"Em vẫn luôn nghĩ chuyện như thế này chỉ có trong phim chứ làm gì có ngoài đời thật, vậy mà nó lại xảy ra trên chính cuộc đời mình.

Mình còn không phải người chứng kiến mà là một người trong cuộc. Mọi chuyện quá nặng nề và mệt mỏi, cho phép em được nói, nói ra một chút cho nhẹ lòng. Chồng em thường xuyên lấy lí do đi uống rượu qua đêm không về.

Linh tính mách bảo khi thấy điện thoại chồng đang sạc, em có cầm lên xem. Vô tình xem thư mục ảnh trên điện thoại của chồng lại thấy hình ảnh siêu âm (ngày 12/10/2021), nhìn giống hình ảnh siêu âm của Bánh Ú.

Nhưng Ú đã đẻ năm 2018 và hiện tại em cũng không bầu bí gì. Tên mẹ trên siêu âm là H.N chứ không phải tên em.

Em tự hỏi có ai tự lưu ảnh siêu âm của con người khác vào máy mình không? Câu hỏi này em đã trằn trọc suốt một đêm", cô vợ kể.

Vo boc phot chong co con rieng voi

Bài viết của người vợ.

Ban đầu, cô vợ trấn an bản thân để hỏi chồng. Anh ta chối quanh co nhưng lúc sau thú nhận có con với người khác và đợi bố mẹ lên dể giải quyết.

"Em đã nói chuyện chồng gây ra anh phải tự giải quyết nhưng anh ta không đưa ra bất kỳ cách giải quyết nào, chỉ khăng khăng rằng đã nói chuyện này với mẹ và chờ mẹ lên", cô kể tiếp.

Sau đó, người vợ kể lại 4 năm hôn nhân của mình với anh ta. Người chồng công việc không ổn định, hàng tháng mang về 2 triệu thậm chí không còn đồng nào. Trong khi anh ta đi làm từ 8 giờ sáng đến 10 giờ đêm, có đêm không về. Con đẻ ra không chăm lấy một ngày.

"Đây không phải lần đầu tiên em phát hiện chồng có người thứ ba. Em đã nghĩ vì con, vì bố mẹ hai bên mà nói chuyện nhẹ nhàng. Anh hứa sẽ không tiếp tục nữa nên em bỏ qua hết, cuối cùng kết quả không như em mong muốn", cô vợ giãi bày.

Nhưng có lẽ, cơn sốc vì chồng cũng không đau khổ bằng chuyện bố mẹ chồng. Hóa ra, mẹ chồng biết từ trước và bí mật giúp cô bồ chuẩn bị đồ sơ sinh.

Người mẹ chồng này biết chuyện sai trái của con nhưng luôn im lặng, giấu giếm con dâu. Thậm chí bà còn nói rằng mình chẳng biết gì cho đến lúc con dâu phát hiện mọi chuyện.

Cô vợ viết: "Ở cuộc nói chuyện lần trước đó của em và mẹ chỉ dừng ở chuyện chồng thường xuyên rượu chè qua đêm, em là phụ nữ phải chấp nhận hi sinh vì con cái, vì gia đình. Nó không hề liên quan đến chuyện chồng ngoại tình và có con".

Vo boc phot chong co con rieng voi

Tin nhắn của chồng và kẻ thứ ba.

Được biết, gia đình này họp hành xong xuôi đưa ra phương án đón con riêng của chồng về nuôi. Không những vậy còn đèo con của "chính thất" lên chỗ ở của kẻ thứ ba, mang quần áo về nhà giặt. Những hành động đó khiến cô vợ bức xúc nhất.

Đỉnh điểm hơn cả là việc chồng và mẹ chồng bàn tính việc lên Phú Thọ nói chuyện người lớn với gia đình kẻ thứ ba. Trong khi đó con dâu vẫn ở trong nhà.

Vo boc phot chong co con rieng voi

Mẹ chồng hỏi han khi tiểu tam sinh em bé.

Về tiểu tam, cô gái này từng đến nhà dự sinh nhật con trai của ông chồng. Cô ta cũng bị bắt lén lút qua lại nhưng hứa hẹn không như vậy nữa. Cuối cùng mọi chuyện đi quá giới hạn.

"Thời điểm này em đã rất rõ ràng về những việc em cần làm và phải làm, chỉ là trong lòng có chút nặng nề mà thôi", cô cho hay.

Đúng là một câu chuyện hôn nhân nhiều nỗi buồn của người phụ nữ. Nhưng có lẽ, may mắn nhất là khi cô phát hiện được mọi chuyện và hạ quyết tâm chấm dứt tất cả. Rõ ràng, cả chồng và gia đình chồng cô đều chẳng coi người vợ này ra gì nên buông tay là lựa chọn tốt hơn với tất cả.

Sống với người chồng, gia đình chồng như vậy chỉ càng thêm thiệt thòi mà thôi.

Theo An Thanh/Sức khỏe và đời sống

>> xem thêm

Bình luận(0)