Vợ béo lùn quyết tâm đi tân trang lại nhan sắc và cái kết

Google News

Một mình cô bắt xe lên phố bắt đầu “chiến dịch” tân trang lại nhan sắc.

Lấy nhau sau 5 năm vợ chồng Hưng đã có 2 con nhỏ. Vì sinh liền 3 năm 2 đứa nên Hưng bảo vợ nghỉ việc ở nhà chăm con. Bố mẹ 2 bên cũng già yếu, thuê ô sin thì nhà anh chưa có điều kiện. Ngậm ngùi nghe lời khuyên của chồng, Hoa từ bỏ công việc văn phòng của mình ở nhà chăm con.
Một mình Hưng đi làm nuôi cả nhà cũng vất vả. Anh là dân xây dựng nay đây mai đó nên cũng khá vất vả. Thương chồng nhưng Hoa cũng chẳng biết làm gì để giúp anh kiếm thêm thu nhập vì vướng bận con cái.
4 năm ở nhà chăm con, Hoa đã thành bà mẹ bỉm sữa chính hiệu. Nhìn Hoa quần áo luộm thuộm, đầu tóc rối bù xù nhiều khi Hưng thấy ghê ghê. Chưa nói đến lúc vợ vạch áo lên cho con bú, ngực vợ trước to tròn nhìn thích lắm giờ thì đã chảy xệ như quả mướp khô thấy ớn.
Nhiều đêm muốn gần gũi vợ, Hưng mới chạm nhẹ vào vợ Hưng đã buông ra. Anh không còn hứng thú gì với vợ cả, phần lớn là do vợ giờ xấu quá, người thì hôi rình mùi sữa. Vợ thời con gái với vợ bây giờ khác xa nhau một trời một vực.
Đi nhiều nơi thấy gái xinh, Hưng cứ nhuốt nước bọt ừng ực. Bao lâu nay anh chưa được thỏa mãn trong chuyện ấy. Giờ nhìn thấy gái đẹp, lại ăn nói nhẹ nhàng anh chỉ muốn lên giường với cô ấy ngay thôi.
Vo beo lun quyet tam di tan trang lai nhan sac va cai ket
Ảnh minh họa. 
Nhiều lần đã cố kìm chế cảm xúc không nên phản bội vợ, nhưng càng cố nén bao nhiêu thì Hưng lại khao khát chuyện đó với mấy cô xinh tươi bấy nhiều. Và trong 1 lần đi nhậu Hưng đã ôm ấp 1 cô bạn đồng nghiệp vào nhà nghỉ hú hí. Lâu dần 2 người trở thành bồ của nhau. Và cứ thế 1 tuần họ lại hẹn nhau trong nhà nghỉ vui vẻ 2- 3 lần.
Thấy chồng có biểu hiện lạ, nhiều hôm về nhà áo dính đầy vết son phụ nữ. Hoa giận chồng tím mặt, cô vội vàng vào tra khảo chồng bằng được. Hưng thừa nhận mình đã đi gái, và anh đổ thừa lỗi là do Hoa quá xấu xí nên anh chán và thèm của lạ.
Nghe chồng nói vậy Hoa sốc lắm. Cô không ngờ Hưng lại thay đổi nhanh như vậy. Anh mê cái đẹp mà không chịu hiểu cho vợ 2 nuôi 2 đứa nhỏ vất vả thế nào. Thử hoán đổi vị trí với nhau 1 lần xem chồng cô có như cô hiện tại không?
Nói hết nước hết cái chồng không chịu nghe, anh vẫn mê mẩm cô bồ có vòng 3 nóng bỏng của mình. Nhiều lần Hoa làm căng Hưng còn dọa sẽ ly hôn, Hoa bật khóc trước thái độ của chồng. Cô ngồi ôm 2 đứa con vào lòng mà khóc nức nở như 1 đứa trẻ.
Đêm hôm đó, Hoa nằm trằn trọc suy nghĩ mãi. Cô không thể chịu thua tình địch được, cô không thể để con mất bố một cách dễ dàng như thế. Cô phải làm một điều gì đó, thật lớn lao và bất ngờ để chồng từ bỏ ả kia quay về với mình. Nhân cơ hội mai chồng đi công trình nửa tháng, Hoa phải bắt tay thực hiện chiến dịch làm đẹp mới được.
Hôm sau Hoa lôi hết tiền trong két sắt ra. Sáng hôm đó cô nhờ mẹ chồng sang trông 2 đứa hộ. Một mình cô bắt xe lên phố bắt đầu “chiến dịch” tân trang lại nhan sắc. Cô phải đẹp, phải để chồng ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của cô.
Vào tiệm làm đầu, cô chọn cho mình kiểu tóc thời thượng nhất. Xong đâu đấy cô đi tới spa rồi vào shop thời trang lựa trang phục. Mọi thứ đã ổn nhưng nhìn thân hình vẫn béo tròn và không hấp dẫn, Hoa quyết tâm tới một trung tâm tập gym để giảm cân cấp tốc.
Ngày nào cũng lên phố tập gym miệt mài 3 tiếng rồi về. Về nhà Hoa bắt đầu chế độ ăn kiêng. Cô nhìn những món khoái khẩu thường này thèm lắm nhưng nhất định không ăn vì hỏng hết kế hoạch.
Sau nửa tháng miệt mài tập thể dục, ăn kiêng và học cách trang điểm cùng quần áo lụa là Hoa đã "lột xác" hoàn toàn. Cô giảm được 8 cân trong vòng nửa tháng. Nhìn vào gương cô còn giật mình không nhận được ra bản thân nữa. Hoa trẻ trung, đẹp như gái đôi mươi vậy.
Khi mọi thứ đã ổn, Hoa bắt xe lên tận công trường chỗ chồng làm. Thấy chồng đang tình tứ “chăm sóc” người tình trong văn phòng trước bao người, Hoa nén cơn bực dọc đi tới trước mặt họ ngọt nhẹ hỏi:
- Dạ. Anh có phải là anh Hưng không ạ?
- Ừ….anh đây, người đẹp tìm anh có việc gì vậy? – Hưng lắp bắp nói, mắt nhìn vợ đắm đuối không rời. Hưng không nhận ra người ăn mặc sexy, xinh đẹp kia lại chính là vợ mình.
- Dạ. Em là người của công ty X (công ty đối tác của công ty Hưng) ạ. Em đến để…
- Em…vào trong phòng với anh.
Hưng lôi tuột cô vào trong phòng vì xung quanh bao gã đang liếc mắt nhìn Hoa. Vừa vào trong phòng, Hưng đã nháy mắt mời cô đi café tối nay. Thấy chồng như vậy, Hoa cười nhếch mép nói thẳng.
- Anh không nhận ra cả vợ mình nữa sao? Thì ra cứ nhìn thấy gái đẹp thì anh lại như vậy à? Tôi không ngờ đấy. Chúng ta ly hôn nhé. Có rất nhiều người đàn ông đang chờ cái gật đầu của tôi để đi chơi. Tôi không có nhiều thời gian ngồi đây với anh đâu.
- Cô…cô…là vợ tôi thật ư? Cô nói thế nào chứ, vợ tôi xấu xí không bằng 1/10 của cô. Em lại trêu anh rồi.
Hoa kéo váy trễ xuống vai cho Hưng xem vết bớt. Hưng giật mình nhận ra vợ mình. Anh không thể ngờ được, sau nửa tháng không gặp vợ lại trẻ đẹp và hấp dẫn đến vậy.
- Anh tin rồi đúng không, đơn ly hôn tôi để ở nhà rồi. Lát anh về ký vào đó. Thôi tôi đi đây, bồ của anh đang bực tức ở ngoài kia lắm rồi đấy.
- Vợ… anh xin lỗi. Anh sẽ bỏ cô ta quay về với em. Anh sai rồi, cho anh cơ hội sửa sai đi vợ. Anh hứa sẽ không bao giờ phản bội anh nữa. – Hưng ôm chầm lấy vợ.
- Đến khi mất rồi anh mới nhận ra sai lầm sao? Tôi cho anh 1 cơ hội cuối. Nếu anh còn làm gì đó có lỗi thì đừng trách tôi ác.
Về nhà Hoa ôm con vào lòng cười tủm tỉm. Cô không ngờ 1 lần quyết tâm đi tân trang lại nhan sắc lại tuyệt vời như vậy. Giờ chồng đã tuyên bố bỏ bồ trước bao người, cuộc sống hôn nhân sau này cô cần phải kiểm soát chồng chặt hơn. Đàn ông chỉ thấy gái đẹp là tớn hết cả lên.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)