Vợ áp dụng 3 chiêu, chồng răm rắp nghe không một lời than

Google News

Đừng kiểm soát quá nhiều không gian riêng tư của đàn ông. Cũng giống như phụ nữ có thế giới riêng của mình, thì đàn ông cũng vậy.

Hôn nhân vốn là sự bình đẳng của cả vợ lẫn chồng, nhưng với các ông chồng hiện đại mà không lo giữ thì sẽ "chán cơm thèm phở" ngay lập tức.

Muốn giữ được trái tim các anh chồng chẳng có gì khó đâu, chỉ cần chị em áp dụng 3 tuyệt chiêu sau đảm bảo chồng lúc nào cũng nghe lời mà vợ cũng không cần hóa "sư tử".

Vo ap dung 3 chieu, chong ram rap nghe khong mot loi than

Cho chồng không gian riêng

Đừng bao giờ kiểm soát không gian riêng tư của đàn ông. Cũng giống như phụ nữ có thế giới riêng của mình, đàn ông cũng vậy.

Tôn trọng không gian riêng tư của chồng cũng là cách để giữ chồng, để anh ấy thấy mình được tôn trọng, ưu ái.

Nhiều người phụ nữ nghĩ rằng, cứ bên chồng 24/24 là tốt, anh ta sẽ chẳng có cơ hội để mắt tới ai hay làm điều gì sai trái. Nhưng như vậy là sai rồi, người đàn ông ấy sẽ mãi là một đứa trẻ con không bao giờ suy nghĩ được thấu đáo và bạn có chắc sẽ mãi theo được sát bên anh ấy không?

Vo ap dung 3 chieu, chong ram rap nghe khong mot loi than-Hinh-2

Chuyện chăn gối mặn nồng

Là phụ nữ khôn ngoan, trước tiên bạn hãy học cách để giỏi “chuyện ấy”. Bạn nên là người chủ động, mạnh dạn thay đổi các tư thế, không gian, để tạo hào hứng, phấn khởi cho đối phương.

Nếu chuyện chăn gối thành công mỹ mãn thì bạn có thể hoàn toàn tự tin làm chủ được người đàn ông của mình rồi.

Họ sẽ thấy gắn bó với bạn hơn, quyến luyến không muốn rời xa bạn. "Chuyện ấy" thăng hoa là điều thuận lợi để bạn có thể làm nũng, đề nghị anh ấy thay đổi tật xấu, nhắc cho anh ấy biết những điều còn khiến bạn buồn.

Rồi từ từ theo thời gian, anh ấy sẽ vì bạn mà sống tốt lên rất nhiều.

Vo ap dung 3 chieu, chong ram rap nghe khong mot loi than-Hinh-3

Giữ chồng bằng khí chất riêng

Nếu bạn đang loay hoay với câu hỏi làm cách nào để chồng nghe lời vợ thì bí quyết chính là luôn giữ cho mình một khí chất riêng.

Đàn ông ai cũng yêu thích cái đẹp, bị rung động trước một cô nàng gợi cảm, nóng bỏng và quyến rũ. Thế nên phụ nữ phải biết giữ chồng bằng khí chất riêng mình mà không phải cô gái nào cũng có.

Phụ nữ hãy luôn biết làm mới mình, hoàn thiện bản thân từ cách ứng xử đến tri thức, hình thể.

Nếu bạn luôn gây ấn tượng tốt cho người đàn ông của mình, chắc chắn anh ấy sẽ không bao giờ nghĩ đến người đàn bà khác bên ngoài.  

Theo NQ (Tổng hợp)/ VietNamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)