Video: Đau lòng xem cảnh bé trai cố đánh thức mẹ đã chết

Google News

Mạng xã hội Ấn Độ đang rúng động trước clip quay lại cảnh một bé trai đang cố đánh thức người mẹ đã qua đời ở ga tàu bang Bihar.

 
Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một thi thể người phụ nữ 23 tuổi nằm trên sân ga Muzaffarpur ở bang Bihar, Ấn Độ. Trong khi đó, cậu con trai nhỏ đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra, đứa bé vẫn loay hoay kéo tấm vải phủ lên người mẹ.
Các quan chức cho biết, người phụ nữ tử vong ít phút trước đó trên chuyến tàu đặc biệt của chính phủ Ấn Độ nhằm giải cứu hàng trăm nghìn lao động nhập cư nghèo bị mắc kẹt tại các thành phố lớn do lệnh phong tỏa.
Video: Dau long xem canh be trai co danh thuc me da chet
 
Người phụ nữ bắt chuyến tàu từ thành phố Ahmedabad, bang Gujarat ngày 23/5 cùng hai con, em gái và em rể, về quê ở Katihar, bang Bihar. Tuy nhiên cô qua đời vì "nóng, đói và mất nước" khi tàu tới trạm Muzaffarpur - cách quê nhà khoảng hơn 320km, hãng tin tức Ấn Độ dẫn lời gia đình nạn nhân.
Người phát ngôn Bộ Đường sắt Ấn Độ xác nhận cái chết của người phụ nữ nhưng cho biết, cô không khỏe từ trước khi lên tàu. Bộ này cũng bác bỏ cáo buộc rằng chuyến tàu đặc biệt không cung cấp đủ đồ ăn, thức uống cho hành khách, gọi đây là "tin giả".
Theo Hải Vân/Tạp chí Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)