Vật vã vì phi công trẻ không đồng ý cho tôi bỏ chồng

Google News

(Kiến Thức) - Tôi nói sẽ bỏ chồng đến với anh, anh sững người không đồng ý, bảo gia đình anh không chấp nhận mối quan hệ phi công trẻ như thế này.

Thời gian gần đây tôi thường xuyên đau đầu vì mấy chuyện tình cảm, bởi vì người tôi yêu không còn cần tôi nữa chỉ vì chuyện phi công trẻ máy bay bà già. Tôi không muốn mất anh ấy, tôi có thể từ bỏ tất cả vì anh ấy.
Con của tôi hiện đã được hơn 10 tuổi, tôi cũng đã có gia đình, chưa ly hôn, nhưng chuyện tình cảm vợ chồng tôi không mấy êm đẹp. Dưới con mắt của chồng tôi, tôi chỉ là môt vật vô tri vô giác, chỉ là thứ đồ trang trí trong gia đình.
Vạt vã vì phi cong trẻ khong dòng ý cho toi bỏ chòng
 Ảnh minh họa
Hồi tháng 2 vừa qua, tôi quen một chàng trai kém hơn tôi 10 tuổi. Năm nay tôi 36 còn anh 26 tuổi. Ban đầu, chúng tôi chỉ là bạn bè thông thường, nhưng dần dần chúng tôi phát hiện ra nhiều điểm chung, cùng sở thích, tình cảm cứ vậy tăng lên theo ngày tháng.
Qua hai tháng nói chuyện qua điện thoại, tôi đề nghị gặp anh, nhưng anh một mực từ chối, nói bản thân ngoại hình xấu, nên không muốn gặp, nói chúng tôi cứ giữ mối quan hệ quan tâm lẫn nhau trên điện thoại là được. Qua nhiều lần yêu cầu, cuối cùng chúng tôi cũng đã gặp nhau.
Anh vốn là người có ngoại hình bình thường, nhưng công việc không ổn định, cuộc sống một mình trên thành phố khá khó khăn. Tôi nhiều lần quyết định giúp đỡ anh về mặt vật chất nhưng anh đều từ chối.
Mối quan hệ của chúng tôi phát triển rất nhanh, cứ có thời gian rảnh là chúng tôi lại ở bên nhau. Có lần trốn chồng con, có lần nói dối đi công tác. Cứ như vậy, tôi cảm thấy mình không thể sống xa anh ngày nào, tôi quyết định sẽ ly dị chồng mình.
Nhưng thật không ngờ, khi tôi nói tới việc sẽ ly hôn để đến với anh, anh sững người tỏ vẻ không đồng ý. Lý do anh đưa ra khiến tôi lặng người, vì quê anh, gia đình anh không chấp nhận mối quan hệ “phi công trẻ” như thế này.
Sau lần đó, chúng tôi đã to tiếng với nhau, anh muốn duy trì mối quan hệ trong bóng tối còn tôi muốn chấm dứt cuộc sống hôn nhân tẻ nhạt để đến bên anh. Tôi không hiểu bản thân mong muốn điều gì, không biết tại sao lại quá phụ thuộc vào người tình trẻ, nếu cuộc sống không có anh thì không còn ý nghĩa gì nữa. Tôi phải làm sao đây? Nên trở về cuộc sống như cũ và quên anh đi hay vất bỏ tất cả đến bên anh?
Tân Gia

>> xem thêm

Bình luận(0)