Uống nước này buổi tối sống thọ hơn 10 năm không cần thuốc bổ

Google News

Bạn có thể duy trì sức khỏe tốt hơn nếu uống mật ong dưới đây vào buổi tối.

Nước mật ong ấm
Uong nuoc nay buoi toi song tho hon 10 nam khong can thuoc bo
Mật ong là một trong các loại nước uống giúp phụ nữ đẹp cả trong lẫn ngoài cơ thể. 
Mật ong là một trong các loại nước uống giúp phụ nữ đẹp cả trong lẫn ngoài cơ thể. Vì vậy, việc bạn bổ sung cho cơ thể một cốc nước mật ong ấm áp vào buổi tối sẽ có tác dụng rất tốt để làm đẹp da và giảm cân. Bởi khi uống mật ong vào buổi tối, mật ong sẽ giúp đẩy lùi tất cả các chất béo bị tích tụ trong cơ thể, nó sẽ khiến bạn giảm dần trọng lượng và mức độ béo phì.
Bên cạnh đó, ly nước mật ong buổi tối sẽ giúp cung cấp các chất giúp chống oxy hóa tuyệt vời, giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống lại bệnh tật và lão hóa sớm. Nếu bạn là người bận rộn, bạn chỉ cần thêm một chút mật ong vào trà hoặc đồ uống nóng là bạn đã có ngay một phương pháp tự nhiên giúp chống oxy hóa rất tốt rồi đấy!
Uống nước ấm
Không chỉ rất tốt cho hệ tiêu hóa vào buổi sáng, việc bạn uống một cốc nước ấm trong buổi tối sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm cân và có được một vóc dáng mảnh mai. Nước ấm vô cùng tốt cho sức khỏe của bạn, không chỉ giúp làm ấm cơ thể, tốt cho tiêu hóa, ngăn ngừa cảm lạnh mà nước ấm còn giúp bạn giảm cân hiệu quả.
Bởi nước ấm sẽ làm nhiệt độ cơ thể tăng lên, thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, ngăn chặn những cơn đói và hỗ trợ thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân. Không phải bạn bắt buộc phải uống nước lọc ấm, bạn có thể uống nước canh ấm, hoặc ly nước hoa quả ấm đều được. Một ly nước ấm sẽ giúp bạn ngủ sâu giấc hơn và có một làn da tươi trẻ khi thức dậy.
Nước cà chua
Uong nuoc nay buoi toi song tho hon 10 nam khong can thuoc bo-Hinh-2
Uống một ly nước ép cà chua mỗi tối cũng là cách bổ sung nước hiệu quả cho cơ thể. 
Ngoài việc dùng cà chua làm mặt nạ dưỡng da, các chị em nên sử dụng cà chua trong các bữa ăn hàng ngày. Việc ăn nhiều cà chua cũng là cách bổ sung nước cần thiết cho da. Loại quả màu đỏ chín mọng này chứa nhiều chất chống oxy hóa cùng với 94,5% lượng nước. Uống một ly nước ép cà chua mỗi tối cũng là cách bổ sung nước hiệu quả cho cơ thể.
Nước cam tươi
Một trong những loại đồ uống giúp bạn có được một làn da trắng đẹp mà bạn không nên bỏ qua là nước cam. Trong nước cam có nhiều vitamin đây là loại đồ uống vừa tốt cho sức khỏe lại vừa giúp giảm cân an toàn và hiệu quả. Cam tốt cho hệ tiêu hóa đường ruột, giảm sự tích lũy độc tố bởi trong cam giàu vitamin C, nhiều chất dinh dưỡng, canxi, kali, chất xơ, axi citric…. Vitamin C và beta carotene trong cam giúp ngăn ngừa da khỏi các dấu hiệu lão hóa. Cam cũng rất giàu chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do.
Mời quý độc giả xem video 7 thực phẩm càng ăn nhiều càng tốt (nguồn Youtube):
Theo Vân Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)