Uống nước cần tây kiểu này cẩn thận kẻo vô sinh, hại sức khỏe

Google News

4 sai lầm khi uống nước ép cần tây dưới đây tàn phá sức khỏe của bạn dễ gây dị ứng cho cơ thể.

Giảm khả năng sinh sản

Theo các chuyên gia chỉ ra rằng trong cần tây có chứa hóa chất như apigenin có thể có tác dụng làm hỏng việc xuất tinh trùng ở nam giới nếu như nam giới uống nhiều có thể dẫn tới vô sinh. Chính vì vậy, dù bạn muốn giảm cân cũng không nên lạm dụng nước ép cần tây quá đà kẻo hối hận không kịp.

Nguy cơ dị ứng thực phẩm

Khi bạn thường xuyên uống nước ép cần tây giúp giảm cân tốt. Nhưng nếu bạn lạm dụng quá nhiều sẽ không tốt cho sức khỏe nhưng vẫn có một số trường hợp cơ thể bị dị ứng khiến bạn khó thở, thắt chặt trong cổ họng, buồn nôn, đau bụng, tiêu chảy, huyết áp thấp. Chính vì vậy, bạn không nên uống quá nhiều nước ép cần tây trong một ngày nếu không bạn có thể gặp phải hiện tượng sốc phản vệ nguy hiểm tới tính mạng.

Uong nuoc can tay kieu nay can than keo vo sinh, hai suc khoe
Không uống nhiều ép cần tây khi mang thai

Gây sảy thai cho mẹ bầu

Nước ép cần tây có tính hàn dễ gây lạnh bụng nên không phù hợp với những mẹ bầu trong thời kỳ tam nguyệt cá đầu tiền. Nếu mẹ bầu uống nhiều nước ép cần tây trong giai đoạn này dễ gây tiêu chảy, và xuất hiện một số dấu hiệu sảy thai, cần tây là loại thức ăn tuyệt đối phải tránh xa để bảo vệ cả mẹ lẫn con trong giai đoạn đặc biệt này.

Không tốt cho người huyết áp thấp

Nước ép cần tây rất tốt cho người cao huyết áp, bởi cần tây tính hàn giúp hạ huyết áp cho bạn vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, với những người huyết áp thấp thì không nên sử dụng cần tây bởi trong đó có chứa hóa chất psoralen khiến bạn dễ rơi vào tình trạng hoa mắt, chóng mặt, bủn rủn chân tay.

Uong nuoc can tay kieu nay can than keo vo sinh, hai suc khoe-Hinh-2
Không uống nước ép cần tây khi mắc huyết áp thấp

Chính vì vậy, nếu bạn đang gặp chứng huyết áp thấp bạn chớ dại sử dụng nước ép cần tây kẻo hối hận không kịp.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)