Uống dầu hỏa chữa COVID-19, thanh niên chết tức tưởi

Google News

 Trong lúc bối rối, Mahendra nghe theo lời khuyên của một người bạn, uống dầu hỏa để diệt virus corona. Không ngờ, tình trạng của anh lại nguy kịch hơn rồi bỏ mạng vì ngộ độc.

Mới đây, tại thành phố Bhopal, bang Madhya Pradesh, miền trung Ấn Độ đã xảy ra sự việc hy hữu. Một thanh niên vì tin lời bạn nên đã uống dầu hỏa để diệt virus corona (SARS-CoV-2). Không ngờ, khi chưa chết vì loại virus này, thanh niên đã bỏ mạng vì ngộ độc.
Theo thông tin đăng tải, Mahendra, 30 tuổi, làm nghề thợ may, sống cùng gia đình ở thành phố Bhopal. Vài ngày trước, Mahendra đột nhiên sốt cao không dứt gần một tuần, uống thuốc cũng không thuyên giảm. Lo lắng rằng mình đã bị nhiễm COVID-19, chàng thanh niên tìm đủ mọi cách để mong khỏe lại.
Uong dau hoa chua COVID-19, thanh nien chet tuc tuoi
Ảnh minh họa. 
Trong lúc bối rối, Mahendra nghe theo lời khuyên của một người bạn, uống dầu hỏa để diệt virus corona. Không ngờ, ngay sau khi uống dầu hỏa, tình trạng của chàng thợ may lại càng tồi tệ hơn, diễn tiến nguy kịch. Ngay sau đó, Mahendra được gia đình đưa đến một bệnh viện tư để điều trị.
Đáng tiếc, sau 3 ngày điều trị và chăm sóc đặc biệt, Mahendra vẫn không qua khỏi, chàng trai trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện. Để đề phòng, bác sĩ vẫn lấy mẫu máu của Mahendra để xét nghiệm. Oan trái thay, kết quả xét nghiệm của Mahendra cho thấy, anh âm tính với SARS-CoV-2. Nếu như đến bệnh viện sớm hơn, không mù quáng nghe theo lời khuyên không có cơ sở khoa học của bạn mình, Mahendra chắc chắn vẫn còn sống.
Trước đó, tại Ấn Độ cũng có những trường hợp uống nước rửa tay thay rượu và ngộ độc dẫn đến tử vong.
Ngày 18/4, Ấn Độ có thêm 263.533 ca mắc COVID-19 mới. Đến nay, tổng số ca nhiễm COVID-19 tại Ấn Độ là hơn 25 triệu người. Trong 24h qua, nước ghi nhận 4.329 trường hợp thiệt mạng vì COVID-19, nâng tổng số người chết vì virus SARS-CoV-2 tại Ấn Độ lên 278.719. Cùng lúc đó, hệ thống y tế của Ấn Độ vẫn đang quá tải trầm trọng.

Mời quý độc giả theo dõi video: Nhiều người trèo rào vào công viên đóng cửa vì dịch COVID-19


Kiều Dụ (Theo IT)

>> xem thêm

Bình luận(0)