Tuyệt chiêu "thả thính" khiến chàng mê bạn như điếu đổ

Google News

Với một vài chiêu nho nhỏ, bạn sẽ khiến anh chàng phải lòng mình và say bạn như điếu đổ, hết lòng vì bạn đó.

Nếu bạn đã phải lòng một chàng trai và bạn muốn chàng cũng có cảm xúc tương tự đối với bạn, bạn có thể làm một số điều để tăng thêm tình cảm của chàng dành cho mình. Chỉ cần nhớ rằng, chàng cũng đã phải có chút quan tâm tới bạn thì các chiến lược dưới đây mới có thể phát huy tác dụng.
1. Quan tâm tới ngoại hình và sức khỏe
Dĩ nhiên, cái nhìn đầu tiên bao giờ cũng rất quan trọng nên bạn cần phải hấp dẫn trong mắt chàng. Nhưng chỉ đừng quan tâm tới vẻ đẹp không thôi mà còn cần phải lưu ý cả sức khỏe nữa. Không một cô gái nào có thể hấp dẫn khi luôn ốm yếu, mệt mỏi.
Tuyet chieu
Ảnh minh họa. 
Bằng việc đầu tư thời gian và công sức cho vẻ bề ngoài, bạn đã chứng tỏ cho người đàn ông của mình rằng bạn coi trọng ngoại hình và sức khỏe. Bạn cũng sẽ tự tin hơn về bản thân khi bạn cảm thấy mình khỏe khoắn và mạnh mẽ, mà sự tự tin thì luôn luôn cuốn hút rồi.
Về ngoại hình, bạn không cần lúc nào cũng phải thật lộng lẫy. Điều quan trọng hơn cả là nhớ giữ cho tóc tai, răng miệng sạch sẽ, quần áo thơm tho, phẳng phiu, hãy dùng thêm chút nước hoa để tạo sự quyến rũ, gương mặt trang điểm, tươi tắn...
2. Hãy cười thường xuyên và cười thật tươi
Vũ khí tốt nhất luôn sẵn có, hoàn toàn miễn phí và không bao giờ dùng hết chính là nụ cười quyến rũ của bạn. Nở nụ cười chân thành càng nhiều càng tốt, dù nụ cười đó là để dành cho chàng hay không. Nụ cười khiến bạn trở nên dễ gần, và thực sự cũng giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn.
Hãy thử cười chậm rãi. Nếu bạn đã từng giao tiếp bằng ánh mắt với người mà bạn yêu, hãy cười thật chậm với anh ấy và để nụ cười lan tỏa trên gương mặt bạn. Nếu bạn hay đỏ mặt và cúi gằm xuống mỗi khi anh ấy nhìn bạn, hãy để điều đó xảy ra sau nụ cười ấy — bạn sẽ có được sự hấp dẫn không thể cưỡng lại.
3. Thường xuyên giao tiếp bằng ánh mắt
Việc sử dụng ánh mắt là một phần quan trọng của nghệ thuật tán tỉnh và nó cũng có thể khiến chàng cảm nhận được sự lôi cuốn từ bạn hơn. Nhìn sâu vào ánh mắt chàng khi chàng nói chuyện với bạn và đừng sợ ngắm nhìn đôi mắt chàng khi hai bạn đều im lặng.
Nếu bạn quá lo lắng để nhìn thẳng vào mắt chàng, hoặc bạn chưa nghĩ điều đó là phù hợp, hãy liếc nhìn thật nhanh để giao tiếp với chàng bằng ánh mắt. Bằng việc nhìn chàng trong một khoảnh khắc rồi quay đi chỗ khác, bạn đang thể hiện rằng bạn quan tâm tới chàng và muốn biết liệu chàng cũng có cảm giác tương tự không.
4. Chứng minh sự độc lập của bạn
Việc bám dính và phụ thuộc vào người khác để tìm hạnh phúc cho mình không phải là những phẩm chất thu hút. Thay vào đó, hãy cố gắng thể hiện cho chàng thấy rằng bạn là một phụ nữ độc lập và mạnh mẽ.
Hãy cho chàng thấy rằng bạn có một cuộc sống tuyệt vời và bạn không cần một ai khác để được hạnh phúc, điều này sẽ gợi sự hứng thú ở chàng. Trước mắt hãy giữ kế hoạch với bạn bè và gia đình của bạn, từ chối các cuộc hẹn với chàng để chàng biết rằng bạn cũng có cuộc sống riêng.
5. Tử tế và biết quan tâm
Tỏ ra thô lỗ với chàng hay với những người khác là cách nhanh nhất để chàng không muốn quan tâm tới bạn nữa. Hãy lịch sự và tử tế với anh chàng mà bạn để mắt tới, và thể hiện rằng bạn cũng rất tử tế với mọi người. Chứng minh phẩm cách tốt đẹp của mình sẽ khiến chàng có cảm tình với bạn hơn.
Theo Quý Phi/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)