Tự giải thoát khỏi gã chồng bê tha, vũ phu

Google News

Chị Ngọc đang bế đứa con mới 6 tháng tuổi trên tay, khẽ ru thì nghe tiếng gõ cửa. Giọng chồng chị ở bên ngoài: "Vợ ơi, mở cửa cho anh!". Đứa bé đang thiu thiu ngủ nghe tiếng động bỗng khóc ré lên.

Chồng chị vào nhà mang theo mùi rượu nồng nặc, bước chân liêu xiêu. Đã hơn 11 giờ đêm, chồng chị đi làm từ lúc 7 giờ sáng rồi tụ tập nhậu nhẹt đến giờ mới về, để mặc chị đánh vật với hai đứa con. Đứa bé khó ngủ, chị cũng mệt phờ, ru mãi nó mới chuẩn bị vào giấc thì chồng lại về phá đám, khiến nỗi uất ức trong lòng chị dâng lên tận cổ.
Chị nhớ như in cái tát lần trước anh ta dành cho vợ khi chị than vãn về việc chồng đi chơi về muộn. Nỗi đau thể xác chỉ một nhưng nỗi đau tinh thần gấp mười lần, bởi sau cái tát như trời giáng ấy, tình cảm vợ chồng gần như cạn kiệt. Lấy nhau xong chị mới biết anh ta tính cục cằn, vũ phu, mỗi lần cãi cọ là chửi bới vợ không thương tiếc.
Tu giai thoat khoi ga chong be tha, vu phu
 Ảnh minh họa
Chị Ngọc lẳng lặng quay lại giường, cố gắng dỗ con nín khóc. Chồng chị trợn mắt hỏi: "Sao, tao về là mày khó chịu à? Từ mai tao cóc thèm về nữa". Vốn đã nhẫn nhịn lại bị anh ta gây chuyện, chị Ngọc gào lên: "Anh muốn đi đâu thì đi. Tôi không quan tâm". "Á à, mày nên nhớ, mày là vợ tao, mày không được phép cãi nghe chưa? Đã là vợ thì mày phải biết thân biết phận, không thì tao giết!".
Rồi anh ta lại lao vào đánh vợ. Chị bế con chạy vội lên tầng 3, mở tung cửa sổ, bật điện sáng gào khóc. Hàng xóm cũng bật điện trông sang, có người hò nhau chạy sang cứu giúp.
Đêm ấy, chị Ngọc cùng con được tá túc tại nhà tổ trưởng dân phố. Hôm sau, Hội phụ nữ phường có mặt để giúp chị Ngọc đi giám định thương tích, từ đó làm đơn tố cáo anh chồng bạo hành. Sự việc được hàng xóm chứng kiến, anh ta hết đường chối cãi.
Xét thấy tình cảm với chồng đã hết, chị Ngọc làm đơn ly hôn. Dựa trên những bằng chứng bạo hành, chị Ngọc được xét đơn và được quyền nuôi hai con. Kể câu chuyện về đêm hôm ấy, chị Ngọc cho biết chị bị chồng bạo hành đã lâu, bản tính anh ta lại hung hãn nên bố mẹ chồng chị cũng không thể can ngăn. Chị Ngọc chia sẻ: "Trước khi được pháp luật bảo vệ, người bị bạo lực giới cần tự bảo vệ mình và có cách xử trí thông minh nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân và tìm ra bằng chứng để tố cáo đối tượng bạo hành".
Theo Phunuvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)