Trong khu cách ly chống dịch Covid-19, Châu Bùi tập môn gì để giữ dáng?

Google News

(Kiến Thức) - Châu Bùi, một trong những nghệ sĩ tham dự tuần lễ thời trang tại Milan (Ý), đang cách ly tập trung từ hôm 5/3. Dù đang cách ly nhưng người đẹp này vẫn chăm chỉ tập gym để giữ dáng.

Trước khi vào cách ly tập trung chống dịch Covid-19, Châu Bùi còn trấn an mọi người từ trong khu cách ly: "Mọi người ơi, việc làm đúng đắn nhất ngay lúc này chính là hành động vì trách nhiệm cộng đồng chứ không phải di tản hay trốn tránh khai báo y tế khi đã qua vùng dịch hay tiếp xúc với người bệnh. Hãy thẳng thắn thừa nhận để đừng lây lan. Hãy cùng nhau đẩy lùi bệnh dịch bằng cả trái tim!".
Trong khu cach ly chong dich Covid-19, Chau Bui tap mon gi de giu dang?
Châu Bùi, một trong những nghệ sĩ tham dự tuần lễ thời trang tại Milan (Ý), đang cách ly tập trung từ hôm 5/3. Ảnh: FB. 
Tuy phải cách ly tập trung 14 ngày vì từng đi qua vùng có dịch nhưng Châu Bùi vẫn giữ được tâm trạng và sức khỏe rất tốt. Ở trong khu cách ly, ngoài việc phải đeo khẩu trang gần như 24/7 cộng thêm việc phối hợp kiểm tra sức khỏe với các nhân viên y tế thì dường như mọi hoạt động của Châu Bùi không có gì khác biệt. Cô nàng vẫn làm việc qua laptop, đăng vlog, chúc mừng sinh nhật bạn rồi cả chạy deadline như thường. Đặc biệt, Châu Bùi còn không quên tập gym để giữ dáng.
Khu cách ly tập trung tất nhiên không thể như ở nhà nhưng chỉ cần một vài dụng cụ tập tành đơn giản, Châu Bùi vẫn duy trì được thói quen tập thể dục của mình. Cô nàng chia sẻ, tập gym không đơn giản là để giữ dáng mà lúc này đây, nó còn giúp tăng cường sức khỏe - điều quan trọng nhất chúng ta cần trong lúc dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp như hiện nay.
Trong khu cach ly chong dich Covid-19, Chau Bui tap mon gi de giu dang?-Hinh-2
Châu Bùi tập gym trong phòng cách ly. Ảnh: FB. 
Không chỉ tập gym, Châu Bùi còn ngồi thiền tĩnh tâm. Theo Châu Bùi thời gian này coi như khoảng thời gian hiếm hoi để cô chăm sóc cho bản thân, lắng nghe cơ thể nhiều hơn.
Trong khu cach ly chong dich Covid-19, Chau Bui tap mon gi de giu dang?-Hinh-3
Ngoài tập gym, cô còn ngồi thiền để lắng nghe cơ thể. Ảnh: FB. 
Dù trong khu cách ly, Châu Bùi còn chia sẻ bí quyết vừa giảm cân vừa tăng sức đề kháng từ bên trong mùa dịch bệnh. Đó là cách chế biến nước ép cần tây đơn giản mà Châu Bùi tự làm.
Nguyên liệu nước ép gồm có: 0,5kg cần tây được cắt rễ, rửa sạch để ráo nước; 2 quả táo xanh; 3 củ dền, 1 củ gừng, 1 quả cam, nửa quả chanh.
Châu Bùi cho biết củ dền có chức năng giảm cân, bổ sung cho hệ tiêu hóa tốt hơn, chữa được bệnh loét dạ dày, viêm dạ dày, chữa bệnh gout. Củ dền được ví như thần dược. Ngoài ra có củ gừng, đốt cháy mỡ thừa. Chính vì thế rất hiệu quả cho làn da cũng như sức khỏe của mọi người.
"Thay vì uống thuốc detox, các thực phẩm chức năng, thì việc uống ly nước ép mỗi sáng này sẽ giúp da tốt hơn, bóng hơn, láng mịn hơn. Ngoài ra, nước ép này còn tốt cho hệ tiêu hóa. Vì đây là thực phẩm vàng, sau khi uống nước ép, bạn sẽ cảm thấy một ngày khỏe mạnh, không bị đầy hơi, khó tiêu, không triệu chứng táo bón", Châu Bùi chia sẻ.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)