Trong đêm say, người yêu tiết lộ bí mật vì sao yêu 8 năm không cưới

Google News

Nếu không nhờ buổi tối say xỉn định mệnh ấy, có lẽ Tùng sẽ chẳng bao giờ biết được đáp án cho sự lỡ hẹn đám cưới của mình.

Có lẽ bất cứ cô gái nào cũng đều mong một ngày nào đó mình sẽ trở thành cô dâu xinh đẹp nhất, tỏa sáng cùng bộ váy cưới lộng lẫy trong tiếng chúc phúc của bạn bè người thân. Nhưng với Hân lại không như vậy, mỗi lần nhắc đến chuyện kết hôn cô nàng chỉ cười trừ cho qua.

Câu chuyện về cô nàng yêu 8 năm chưa muốn cưới

Tùng và Hân yêu nhau đến giờ cũng đã hơn 8 năm, bạn bè và gia đình hai bên cũng đều biết và ủng hộ chuyện tình cảm của cả hai. Dù thời gian quen và yêu nhau khá lâu nhưng cả hai vẫn luôn hạnh phúc như ngày mới yêu.

Sau mấy năm ra trường và đi làm, công việc ổn định cũng nhiều lần Tùng nhắc đến chuyện cưới nhưng Hân đều gạt đi. “Lúc thì cô ấy bảo còn trẻ nên muốn học lên nữa, lúc thì lại bảo phấn đấu cho công việc, gần đây nhất thì lấy lí do dịch nên việc cưới xin cứ tạm gác lại vài năm nữa” – Tùng chia sẻ.

Thực sự Tùng không hiểu tại sao bạn gái mình lại chưa muốn kết hôn dù gia đình hai bên cũng nhiều lần nhắc khéo. Lần nào Hân cũng đều “hoãn binh” bằng lí do rất hợp lí nên Tùng đành ngậm ngùi chấp nhận và ủng hộ bạn gái.

Trong dem say, nguoi yeu tiet lo bi mat vi sao yeu 8 nam khong cuoi

Ảnh minh họa.

Một lần cả hai cùng nhóm bạn thân đi từ thiện ở trại trẻ mồ côi, thấy Hân rất thích trẻ con và bế một em bé chơi đùa rất vui vẻ. Bất ngờ Hân quay ra hỏi Tùng: “Sau này nếu có thể mình sẽ nhận 1 bé để nuôi anh nhé”. Hơi bất ngờ với câu hỏi nhưng nghĩ bạn gái vì quý trẻ con nên Tùng cũng gật đầu đồng ý.

Sau lần đó, đều đặn 1 tháng cả hai đều cùng nhau lên đó thăm đám trẻ một lần.

“Mình thấy Hân rất vui khi chơi cùng bọn trẻ, trước khi đi mấy ngày cô ấy đều tất bật chuẩn bị quà mang lên cho các bé. Có lần trên đường về mình nói đùa: “Nếu em thích trẻ con như vậy sau này chúng mình sẽ sinh một đội bóng nhé” thì cô ấy im lặng không đáp lời.

Cuối tuần mình thường sang nhà đón Hân đi chơi, hôm đó cô ấy bận ra ngoài nên mình lên phòng chờ. Thấy bàn bừa bộn nên mình cũng có ý dọn dẹp giúp thì nhìn thấy rất nhiều sách dành cho trẻ con. Ngay lúc đó mình đã rất vui và nghĩ là cô ấy đã sẵn sàng để cùng mình xây dựng một gia đình nhỏ” – Tùng kể.

Bí mật sau một đêm say được tiết lộ

Nhưng rồi chuyện gì đến cũng đã đến, cuối tuần Hân bảo muốn đi chơi với mấy cô bạn thân. “Nghĩ lâu không đi chơi riêng với nhóm bạn thân nên cũng không làm phiền, nhưng hơn 12 giờ đêm vẫn không thấy cô ấy trả lời tin nhắn mình bắt đầu thấy lo lắng nên gọi điện thoại. Đầu dây bên kia là tiếng bạn cô ấy nói mình đến đón vì Hân say xỉn không thể tự về. Mình vội vàng qua đó ngay”- Tùng kể.

Vừa nhìn thấy Hân, Tùng vừa lo lắng lại có chút ngạc nhiên vì chưa bao giờ thấy bạn gái mình như vậy, suốt chặng đường đi về Hân đòi dừng xe lại, cô ấy ôm chầm lấy mình bắt đầu vừa nói vừa khóc: “Em xin lỗi vì không thể cho anh một gia đình như anh mong muốn… em không thể làm mẹ, em không thể có con được”.

Tùng ôm chặt Hân vào lòng trấn an, cô nàng thiếp đi lúc nào không biết.

Trong dem say, nguoi yeu tiet lo bi mat vi sao yeu 8 nam khong cuoi-Hinh-2
Ảnh minh họa.

Sau hôm đó cả hai đều im lặng, dường như giữa hai người có bức tường vô hình nào đó ngăn cách mà không ai chủ động tiến về phía người còn lại. Một tuần trôi qua, Hân chủ động hẹn Tùng để nói chuyện.

“Tai mình như ù đi, Hân nói cô ấy phát hiện ra bệnh khi khám sức khỏe hồi đầu năm, buồng trứng có vấn đề nên tỉ lệ có con sau này rất thấp, thậm chí bác sĩ khuyên nên xác định tâm lý cho trường hợp xấu nhất là không thể sinh con”. Nhìn thấy Hân khóc, lòng Tùng như thắt lại.

Sau khi biết chuyện Tùng càng thương Hân nhiều hơn. “Cô ấy đã phải trải qua nỗi buồn quá lớn, mình không muốn sau này Hân phải chịu bất cứ tổn thương nào nữa. Chúng mình sẽ nhận con nuôi, gia đình cả hai bên cũng đều ủng hộ quyết định này” , Tùng chia sẻ. Sau đó vài tháng một đám cưới ngập tràn hạnh phúc, Tùng còn chu đáo mời các em nhỏ trong trại trẻ mồ côi cả hai thường ghé thăm để tạo bất ngờ cho Hân.

Vậy đấy, hạnh phúc đôi khi đơn giản như vậy. Là yêu thương và trân trọng cả những tổn thương của đối phương, sẵn sàng thông cảm, bao dung và cùng nhau vượt qua mọi khó khăn.

Theo Hoàng Dung/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)