Triệu Vy tiết lộ bí mật "lên voi xuống chó" về nhan sắc

Google News

Theo “Hoàn châu công chúa” khẳng định, cô không can thiệp thẩm mỹ và cũng không phản đối chuyện dao kéo.

Đã hơn 20 năm trôi qua từ khi Triệu Vy tham gia bộ phim Hoàn Châu Cách Cách nhưng có vẻ vì quá yêu mến công chúa Tiểu Yến Tử nên trong lòng khán giả thì hình ảnh của Triệu Vy vẫn luôn là cô công chúa nhỏ trẻ trung, lí lắc ngày nào.
Trieu Vy tiet lo bi mat
Triệu Vy từng bị chê bai khi để ngoại hình xuống cấp trầm trọng.
Có một thời gian, Triệu Vy bị truyền thông phàn nàn về việc cân nặng tăng chóng mặt, khiến cho cô lộ cằm nọng, bụng mỡ, chân tay hộ pháp, làm cho nhan sắc nàng hoa đán hao hụt vài phần. Chưa hết, mới đây, cô tiếp tục bị nghi là can thiệp thẩm mỹ khiến dung nhan xuống cấp nghiêm trọng. Khán giả quên mất rằng, Triệu Vy năm nay đã 43 tuổi và ai rồi cũng phải khác chứ không thể là mãi là bức tường thành nhan sắc với thời gian. Khác với mọi lần, “Én nhỏ” Triệu Vy sẽ không lên tiếng nhưng lần này, cô đã có chia sẻ thẳng thắn.
Theo “Hoàn châu công chúa” khẳng định, cô không can thiệp thẩm mỹ và cũng không phản đối chuyện dao kéo. Rất nhiều người hiện nay lựa chọn con đường chỉnh sửa nhan sắc để có thể nổi bật, gây chú ý hơn. Nhưng, chính nhan sắc nhân tạo này lại là "con dao hai lưỡi" gây phản tác dụng. Nếu phẫu thuật vừa đủ đẹp là điều tốt nhưng một số người lại lạm dụng nó quá đà đến mức muốn quay đầu lại rất khó hoặc sản sinh ra những gương mặt giống nhau.
“Phẫu thuật thẩm mỹ không phải hoàn toàn là chuyện xấu. Nếu một người có ngoại hình gây cho bản thân nhiều tổn thương, thì hãy tìm tới bác sỹ để lấy lại được sự tự tin và đem tới cho bạn hy vọng. Có rất nhiều người vốn đã sở hữu ngoại hình xinh đẹp một cách tự nhiên, nhưng luôn muốn trở nên nổi bật hơn, thì phẫu thuật thẩm mỹ lại trở thành vũ khí phá hủy nhan sắc", Triệu Vy chia sẻ trên Sina.
Trieu Vy tiet lo bi mat
Cô khẳng định mình không hề can thiệp thẩm mỹ, còn thời gian trước thân hình phát tướng do ăn uống không kiêng khem. 
Cô cũng cho rằng, hình ảnh thiếu thẩm mỹ, sồ sề trước đây của cô là do tăng cân không kiểm soát. Và sau khi bị chê bai, phàn nàn nhiều cô đã quyết tâm giảm cân.
Nói về bí quyết giảm tới 15kg trong một thời gian ngắn, Triệu Vy chỉ gói gọn trong 6 chữ: “Bóp mồm miệng, sải đôi chân”, tức là vừa phải áp dụng các chế độ ăn uống kiêm khem, lại vừa phải chăm vận động để tiêu hao mỡ thừa, giảm trọng lượng cơ thể. 2 môn thể thao yêu thích của Triệu Vy đó chính là bơi lội và chạy bộ.
Ngoài ra, “Én nhỏ” luôn duy trì việc uống nước chanh mỗi ngày. Chanh chứa nhiều a-xít hữu cơ, glucoxit, vitamin C, B1, B2, PP… có tác dụng kích thích dạ dày tiết dịch để phân giải thức ăn, tăng nhu động dạ dày ruột, giúp hấp thụ tiêu hóa tốt hơn. Các nhà khoa học cho biết, nước chanh có chứa thành phần axit với hàm lượng cao và điều này giúp cơ thể hấp thụ canxi từ các loại thực phẩm mà cơ thể đã tiêu thụ.
Trieu Vy tiet lo bi mat
Cô đã giảm được 15 kg trong vòng 3 tháng với việc tập luyện, thay đổi chế độ ăn uống.
Cô cũng thường xuyên ăn rau xanh, củ quả vì nó có tác dụng giải độc cơ thể, loại bỏ những chất cặn bã và chất béo ra ngoài cơ thể mang đến bạn một cơ thể sạch khỏe mạnh cùng một làn da đẹp mịn màng.
"Ăn rau củ quả là cách giúp hạn chế cơn thèm ăn, khiến mình ăn nhanh no mà lại không ảnh hưởng tới quá trình giảm cân"- Triệu Vy bật mí.

Theo Gia Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)