Trẻ em trong xóm giống nhau kỳ lạ và sự thật quá choáng

Google News

Hóa ra, những đứa trẻ được sinh ra bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo lại có chung một người cha.

Sự việc xảy ra tại Australia, một cộng đồng LGBTQI (đồng tính luyến ái, song tính, chuyển giới, liên giới tính và các nhóm thiểu số tình dục khác) gần đây tổ chức một bữa tiệc nướng trong khu phố để giao lưu, kết nối. 
Nào ngờ, trong lúc tụ họp, mọi người phát hiện ra, dung mạo của những đứa trẻ trong khu phố đều rất giống nhau khiến ai cũng kinh ngạc và nghi ngờ những đứa trẻ này có quan hệ huyết thống nên bắt đầu điều tra sự thật đằng sau.
Tre em trong xom giong nhau ky la va su that qua choang
 Ảnh minh hoạ.
Hóa ra, một người đàn ông đã dùng 4 biệt danh khác nhau để hiến tinh trùng cho mọi người trong cộng đồng LGBTQI nhằm kiếm tiền sinh hoạt. Sau khi điều tra, có tới 60 đứa con là máu mủ ruột thịt của người đàn ông này.
Anne Clark, bác sĩ tại phòng khám vô sinh "Fertility First", chỉ ra rằng sự việc này được công khai vì người hiến tinh trùng hiến tặng thông qua các kênh không chính thức và ít được kiểm soát hơn, chẳng hạn như các nhóm trên Facebook.
Tiến sĩ Clark cho biết cô đã báo cáo trường hợp của người đàn ông này với chính phủ nhưng cho đến nay vẫn chưa giúp được gì nhiều.
Aimee Shackleton, giám đốc Donor Conceived Australia, cho biết người ta ít khi xem xét tác động của quyết định này đối với con cái, khi lớn lên, con cái có thể muốn biết cha mẹ ruột, hoặc có mối quan hệ với anh chị em, để ngăn chặn tình trạng này, hãy chỉ nhận tinh trùng từ những tổ chức uy tín.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Vụ Tịnh thất Bồng Lai: Lấy mẫu giám định ADN của nhiều người. 

Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)