Chồng hiến tinh trùng để kiếm tiền, vợ sốc nặng bỏ đi

Google News

Khi nói chuyện với bạn bè về vấn đề sinh đẻ, người chồng tiết lộ với mọi người rằng trước đây anh thường xuyên đi hiến tinh trùng.

Trang Mirror đưa tin, một người đàn ông ở Anh có thói quen hiến tinh trùng khi còn trẻ, một phần vì kinh tế, phần vì muốn giúp đỡ những người phụ nữ hiếm muộn khác có được một đứa con. Không ngờ, chuyện này lại khiến gia đình anh có nguy cơ tan vỡ.
Cụ thể, người đàn ông này cho biết, từ khi còn học đại học, anh đã đi hiến tinh trùng để có thể kiếm tiền, cải thiện cuộc sống của bản thân. Đồng thời, anh cũng muốn giúp đỡ những người muốn có con nhưng gặp khó khăn. Việc hiến tinh trùng này chỉ chấm dứt cho đến khi anh gặp người vợ hiện tại vào năm cuối đại học.
Chong hien tinh trung de kiem tien, vo soc nang bo di
 Ảnh minh hoạ.
Sau một thời gian hẹn hò, chàng trai đã quyết định dừng việc hiến tinh trùng. Tiếp đó, cả hai kết hôn được 6 năm thì dịch bệnh COVID-19 nổ ra, những năm gần đây, hai vợ chồng đều gặp khó khăn về tài chính nên anh quyết định đi hiến tinh trùng một lần nữa để đổi lấy một số tiền. Lo lắng vợ nghĩ nhiều, người chồng không nói với vợ.
Mãi đến vài ngày trước, khi nói chuyện với bạn bè về vấn đề sinh đẻ, người chồng mới tiết lộ với mọi người rằng, trước đây anh thường xuyên đi hiến tinh trùng. Thông tin này khiến người vợ sốc nặng, thậm chí còn bỏ về nhà bố mẹ đẻ. Người vợ sau đó cho biết, cô tủi thân và cho rằng mình bị phản bội, cô không thể tưởng tượng được chồng mình đã có bao nhiêu đứa con.
Điều này khiến người chồng vừa cảm thấy tội lỗi lại vừa bức xúc nên đã lên mạng hỏi ý kiến của mọi người. Người này cũng tiết lộ rằng anh có thể nhận được khoảng 150 đô la Mỹ (khoảng 3,4 triệu đồng) cho một lần hiến tinh trùng. Đa số mọi người đều thông cảm với hoàn cảnh của người chồng và không cho rằng đó là hành vi phản bội. Tuy nhiên, quả thực hành động giấu giếm của người chồng đã làm tổn thương vợ mình sâu sắc.
Trên thực tế, việc hiến tinh trùng được thực hiện bởi những người đàn ông tự nguyện, thông qua các cơ sở y tế, họ hiến tinh trùng của chính mình cho phụ nữ không phải là vợ của họ.
Thông thường, việc hiến tinh trùng do các tổ chức y tế quốc gia hoặc các cơ sở y tế lớn quản lý. Ở các quốc gia khác nhau có các quy định liên quan khác nhau để tránh loạn luân và các tình huống khác.

Mời quý độc giả xem thêm video: Vinmec ứng dụng AI nuôi cấy phôi thụ tinh ống nghiệm, cơ hội cho gia đình hiếm muộn. Nguồn video: Vinmec

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)