Tranh thủ chồng ngủ say, cô giáo lén “quan hệ” với nam sinh

Google News

Cô giáo người Mỹ Nicole Jakubiak, 36 tuổi bị cáo buộc có quan hệ bất chính với nam sinh người nước ngoài ở nhờ nhà cô trong suốt 2 tháng.

Theo cáo trạng của tòa án, cô giáo Jakubiak, hiện là một bà mẹ 2 con đã quan hệ với nam sinh người Thụy Điển 30 lần trong 2 tháng tại nhà riêng ở Cypress, Texas (Mỹ). Cô giáo này có thể phải đối mặt với mức án lên tới 20 năm tù nếu bị kết án.
Cô Jakubiak thú nhận với các nhà điều tra rằng, gần đây cô thường xuyên ngủ ở ghế sofa do đang gặp trục trặc với chồng và quan hệ bất chính của cô với nam sinh người nước ngoài cũng bắt đầu từ đây.
Tranh thu chong ngu say co giao len quan he voi nam sinh
 
Tranh thu chong ngu say co giao len quan he voi nam sinh-Hinh-2
 Ngôi nhà của cô Nicole Jakubiak ở Cypress, Texas.
Mối quan hệ bất chính bị lộ sau khi cô giáo này kể chuyện mình ngoại tình với 2 đồng nghiệp. Cô này còn kể rằng, nam sinh suốt ngày gọi điện thoại và nhắn tin nói yêu và nhớ mình. Hai đồng nghiệp của Jakubiak đã tố cáo mối quan hệ bất chính của cô với hiệu trưởng của trường. Hiện nam sinh đã được chuyển tới một trường khác.
Jakubiak đã thừa nhận có quan hệ tình cảm bất chính với nam sinh nhưng là do nam sinh "quyến rũ" cô trước. Cô giáo này cũng nhấn mạnh rằng, cô không biết mối quan hệ của mình với nam sinh là bất hợp pháp vì cậu này đã đủ 18 tuổi.
Tuy nhiên, luật lệ của bang Texas cấm giáo viên có quan hệ tình cảm với học sinh nơi họ giảng dạy và cô giáo này sẽ phải chịu trách nhiệm về hành vi bất chính của mình trước pháp luật.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)