Tôi đột ngột được bạn trai nghèo tặng chiếc xe 2 tỷ

Google News

Cách đây một tháng, Huy đột nhiên lái một chiếc xe mới chưa có biển đến đón tôi đi chơi.

Tôi là công nhân của xưởng in, còn Huy lái xe taxi. Dù yêu nhau 3 năm nay nhưng chúng tôi chưa muốn tổ chức đám cưới vì cả hai vẫn đang cố gắng kiếm tiền để mua được một căn hộ chung cư trả góp.

Huy cười thích thú với câu thắc mắc của tôi. Anh đưa chìa khóa xe cho tôi bảo mua tặng vợ tương lai. Không hiểu bạn trai lấy đâu ra số tiền nhiều như thế để mua xe?

Anh ấy nói chiếc xe mua 2 tỷ đó chỉ là số tiền nhỏ, không cần tính toán. Huy thật thà kể rằng chỉ là con nuôi của bố mẹ ở dưới quê, còn mẹ đẻ của anh ấy lại đang ở thành phố. Bà rất giàu có, đã tìm kiếm Huy nhiều năm nay.

Để bù đắp lại những thiệt thòi bao lâu nay của anh, trước khi đi ra nước ngoài sống với chồng, người mẹ đó đã cho Huy 30 tỷ.

Toi dot ngot duoc ban trai ngheo tang chiec xe 2 ty

Ảnh minh họa

Tôi rất vui khi bạn trai đột nhiên được nhận khoản thừa kế khủng. Tôi khuyên anh nên mua một ngôi nhà khoảng 4 tỷ, biếu bố mẹ nuôi một ít và số tiền còn lại gửi ngân hàng. Anh bảo đã tính toán hết rồi, tôi không phải bận tâm lo nghĩ.

Từ sau hôm có tiền, Huy chi tiêu rất phóng khoáng, ngày nào cũng gọi bạn bè đi nhậu nhẹt ở những nơi sang chảnh. Có những tối anh tiêu hết hơn 100 triệu, biết được tôi choáng thật sự. Cứ đà này thì trước sau anh ấy cũng trở về với số 0 tròn trĩnh.

Có tiền, hai chúng tôi chẳng thấy hạnh phúc mà cãi nhau nhiều hơn. Tối hôm trước đi nhậu cùng Huy, tôi sốc khi thấy bàn tay của anh bình thản động chạm vào ngực của một cô nhân viên đứng bên cạnh. Rồi bất ngờ anh giật mình khi nhớ ra còn có tôi ở bên. Tiền đã làm Huy thay đổi quá nhiều, tôi thật sự không còn nhận ra anh ấy nữa.

Ngày hôm qua, chúng tôi có một cuộc cãi nhau rất lớn, anh ấy bất ngờ chê tôi xấu xí, ăn mặc cổ hủ, không xứng với người đàn ông nhiều tiền như anh. Rồi cuối cùng anh nói lời chia tay.

Tôi biết bạn trai đang đi sai đường, đang bị đám bạn lợi dụng, bị tiền làm cho mù mắt. Tôi không thể bỏ đi lúc này được. Theo mọi người, tôi phải làm sao để Huy biết kiểm soát số tiền bản thân anh ấy đang có đây?

Theo VA / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)