Tôi có sai khi cướp em từ người chồng vũ phu?

Google News

Thủ tục ly hôn của em với chồng rất rườm rà, nhất là khi em vẫn còn là vợ của anh ta mà sinh con cho tôi.

Tôi và em là bạn học từ thời tiểu học cho đến trung học phổ thông. Rồi khi em và gia đình chuyển đến ở gần nhà tôi, tôi đã bắt đầu thầm thương trộm nhớ em. Những buổi chiều tôi và em cùng đi thả diều, tắm mưa, tình cảm trong tôi cứ lớn dần từ đó. Mỗi lúc tôi buồn phiền, em đều ở bên cạnh động viên an ủi, em luôn là bờ vai cho tôi dựa vào mỗi khi gặp khó khăn. Chúng tôi đã có một tình bạn đẹp hơn 12 năm. Tuổi thơ của tôi trôi qua êm đềm cùng với những ký ức đẹp về em.

 

Toi co sai khi cuop em tu nguoi chong vu phu?

Ảnh minh hoạ

Năm lớp 12, vì gia đình tôi có điều kiện nên được mẹ cho đi du học, còn em đậu vào trường Sư phạm của tỉnh, chúng tôi xa nhau từ đó. Cứ thế trôi qua 6 năm học bên trời Tây, tôi cứ âm thầm nhớ thương em. Sau đó, khi về nước, qua vài thông tin tôi mới biết em đã lấy chồng.Phải mất rất lâu tôi mới lấy lại thăng bằng. Tôi trở lại làm việc và mở rộng chi nhánh công ty vào trong Nam một phần vì công việc và một phần muốn tìm kiếm thông tin về em. Trong một lần đi họp lớp, tôi hỏi được thông tin về em, nhà chồng em rất giàu có nhưng cuộc sống em không hạnh phúc.Anh ta vừa đẹp trai vừa có tiền nên phụ nữ vây quanh nhiều. Cưới 2 năm rồi mà anh ta không thay đổi.

Từ khi biết cuộc sống của em không hạnh phúc, tôi luôn là bờ vai che chở và bảo vệ em trước gã chồng vũ phu. Em muốn ly hôn nhưng chồng không chịu ký vào đơn ly hôn.Tối hôm đó, tôi không còn chịu nổi khi nhìn thấy những vết bầm trên người em nữa. Tôi đánh anh ta một trận khiến anh ta phải nhập viện rồi dẫn em đi thật xa.Hai tháng sau ngày bỏ đi, em mang thai và từ đó chúng tôi sống với nhau như vợ chồng. Từ lúc em mang thai, tôi chăm sóc em từng chút một và không để em động tay vào bất kỳ việc gì.

Khi con chúng tôi được một tháng, tôi đưa em về gặp mặt gia đình và hoàn tất thủ tục ly hôn với người chồng cũ.Gia đình em đồng ý cho chúng tôi cưới nhưng còn chồng của em luôn tìm cách làm phiền em và không chịu ký vào đơn ly hôn. Thủ tục ly hôn rất rườm rà, nhất là khi em vẫn còn là vợ của anh ta mà sinh con cho tôi. Luật sư nói nếu ra tòa em có thể bất lợi vì mang tội ngoại tình. Dù sao tôi cũng nên để vợ chồng em ly hôn rồi mới tiến tới.

Cuộc sống sau này của chúng tôi sẽ rất khó khăn khi gia đình chồng em luôn tìm cách phá chúng tôi. Rồi em sẽ đối diện với mọi người như thế nào khi luôn bị nhà chồng nói là lăng loàn. Tôi đã nhiều lần khuyên em bỏ việc, tôi sẽ lo cho mẹ con em cuộc sống đầy đủ nhưng em không chịu, giáo viên là công việc em yêu thích. Mỗi ngày nhìn em bị người đời khinh bỉ như vậy tôi lại chịu không nổi, chỉ muốn dẫn em đi thật xa một lần nữa nhưng em còn bố mẹ, không thể bỏ. Tôi có sai khi cướp em từ người chồng vũ phu?

 
Theo Thành/Ngôi Sao

>> xem thêm

Bình luận(0)