Tỏ tình với sếp bị từ chối, cô gái lại rất vui vì...

Google News

Sau khi tỏ tình với sếp nhưng bị từ chối, cô gái nhận thấy sếp trở nên ngại ngùng, xấu hổ, không còn bắt chẹt cô như trước.

Cách đây không lâu, một nữ nhân viên ở Giang Tô, Trung Quốc, quyết định tỏ tình với cấp trên của mình. Vốn ôm niềm hi vọng được chấp nhận, nào ngờ cô lại bị từ chối rất thẳng thắn và dứt khoát.
Thế nhưng, chưa kịp buồn bao lâu, nữ nhân viên nhận thấy, sau khi được cô tỏ tình, vị sếp có tính cách lạnh nhạt kia tỏ ra vô cùng xấu hổ, ngại ngùng khi nói chuyện với cô.
Cũng vì tránh giao tiếp, vị sếp này không chịu nói chuyện với nữ nhân viên dù là trực tiếp hay qua các phần mềm, mạng xã hội. Đáng nói, vị sếp này cũng không sắp xếp công việc, không giao dự án cho cô. Tuy nhiên, dù công ty cắt giảm biên chế nhân sự, cô gái vẫn bình yên "thoát nạn".
To tinh voi sep bi tu choi, co gai lai rat vui vi...
 Ảnh minh họa.
Chính nhờ thế, cuộc sống đi làm của nữ nhân viên này thay đổi hoàn toàn, không còn dốc sức cày chỉ tiêu, định mức, không còn bị trách mắng, giao việc liên tục. Mỗi ngày đến công ty, cô đều làm việc cực kỳ thoải mái, nhàn nhã, đến ngày thì lĩnh lương, thực sự cảm thấy hạnh phúc.
Sau khi chia sẻ của nữ nhân viên được đăng tải, đa số mọi người đều chỉ trích cô là không biết xấu hổ, nếu không được giao việc thì sẽ sớm tụt lại so với những người khác, đây chính là một hình thức sa thải gián tiếp.
Tuy nhiên, cũng có người cho rằng nữ nhân viên nên nghiêm túc xem lại bản thân và hướng phát triển công việc, nếu không đến khi bị sa thải thì thực sự sẽ rơi vào thế bị động, tình mất tiền cũng không còn.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT) 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)