Ngoại tình với HLV thể hình, người vợ trẻ trầm cảm vì điều này

Google News

Bị chị dâu phát hiện chuyện ngoại tình, người vợ trẻ trầm uất, căng thẳng tột độ, dù dùng tiền bịt miệng rồi cũng không khi nào được yên thân.

Mới đây, chia sẻ của một người vợ trẻ ở Australia về chuyện ngoại tình của cô nhận được sự chú ý của dư luận. Theo người phụ nữ này, do mâu thuẫn với chồng, cô đã ngoại tình với một người đàn ông đẹp trai, cao ráo. Nào ngờ, người này lại chính là huấn luyện viên thể hình của chị dâu tên Emma.
Sau khi để chị dâu phát hiện chuyện ngoại tình trong quán bar, người phụ nữ rơi vào sợ hãi cùng cực, nghĩ rằng cuộc hôn nhân của mình đã đến hồi kết. Thế nhưng, chị dâu lại gọi cho cô vào ngày hôm sau, đưa ra 2 lựa chọn, một là công khai mọi chuyện, hai là dùng tiền bưng bít.
Không muốn hôn nhân tan vỡ, người phụ nữ quyết định chi tiền để bịt miệng chị dâu. Chị dâu nhận tiền xong quả nhiên im lặng, không hề tiết lộ chuyện ngoại tình của cô em.
Ngoai tinh voi HLV the hinh, nguoi vo tre tram cam vi dieu nay
Ảnh minh họa.  
Song, chuyện chưa kết thúc, sau khi bị phát hiện qua lại với trai đẹp, chỉ vài tuần sau đó, người phụ nữ đã bị nhân tình chia tay, cuộc tình sai trái đi đến hồi kết.
Người phụ nữ thú nhận rằng bản thân rất buồn vì nhân tình đã bỏ rơi cô để quấn lấy một cô gái khác, đẹp hơn, hấp dẫn hơn nhưng cũng đồng thời nhận ra, đó là cái giá mà cô phải trả vì đã phản bội cuộc hôn nhân của mình. "Dù sao thì tôi đã ngoại tình, tôi xấu hổ, hối hận vô cùng về hành vi của mình", cô nói.
Sau đó, người phụ nữ quyết tâm quay trở về chăm con yêu chồng, thế nhưng cô chưa khi nào cảm thấy tâm hồn yên bình, luôn lo sợ một ngày nào đó chồng sẽ phát hiện ra chuyện mình từng "ăn vụng".
Gần đây, chồng của người phụ nữ phát hiện ra mối quan hệ của cô và chị dâu không bình thường, thế nhưng khi anh hỏi, cô không bao giờ dám nói ra sự thật.
Người phụ nữ cũng thẳng thắn chia sẻ thêm, mặc dù bản thân cô không phải là người tốt nhưng cách cư xử của chị dâu Emma cũng chẳng ra gì, luôn tỏ ra cao thượng trong khi hành động gian xảo, khiến cô vô cùng căng thẳng, trầm uất.
"Xin hỏi mọi người tôi phải làm sao? Có nên thừa nhận mọi chuyện và chấm dứt chuỗi ngày sống trong lo sợ hay không?", người phụ nữ nói.

Mời quý độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”. Nguồn video: THDT. 

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)