Tiễn cháu đi du học, tôi sốc khi bắt gặp hành động của chồng

Google News

Chồng tôi đi cả đêm không về, hôm sau vội vàng qua nhà thay bộ quần áo rồi lại nhanh chóng đi mất, bỏ mặc tôi dằn vặt nỗi khổ tâm.

Hôn nhân của tôi vừa tròn 10 năm và thật viên mãn, tôi hài lòng với lựa chọn của mình. Nhìn vào gia đình nhỏ của tôi, ai nấy cũng đều tấm tắc khen ngợi, vợ chồng đẹp đôi, hai con khỏe mạnh, ngoan ngoãn và chăm học. Về vật chất, mọi thứ đầy đủ, sung túc, chưa bao giờ tôi phải lo toan chuyện tiền nong. Cả tôi và chồng đều có thu nhập cao đều đặn hàng tháng.

Chồng hơn tôi 3 tuổi, anh ấy chín chắn, từng trải nên sống rất có bản lĩnh, là chỗ dựa tinh thần của cả nhà. Tôi rất khâm phục chồng, anh ấy đi lên từ gian khó nên biết quý trọng đồng tiền, nâng niu hạnh phúc gia đình. Anh ấy cũng đối xử rất tốt với hai bên gia đình, không có sự phân biệt bên nội bên ngoại. Đời sống cá nhân lành mạnh, nghiêm túc, ít bia rượu...

Tôi luôn tự hào, tin tưởng về người chồng của mình… Nếu ai đó nói rằng chồng tôi ngoại tình, tôi sẽ không tin đâu, nhưng ai mà ngờ được, chuyện này lại xảy ra. Cách đây gần 1 tháng, tôi ra sân bay để tiễn đứa cháu họ đi du học nước ngoài. Chuyện không có gì đáng nói nếu như tôi không gặp chồng mình ở đó.

Tien chau di du hoc, toi soc khi bat gap hanh dong cua chong

Tin tưởng vào chồng để rồi nhận ra sự thật đáng sợ của chồng. Ảnh minh họa

Giữa lúc tiễn cháu đi có chút đượm buồn vì lo lắng, thì tôi bất ngờ gặp chồng. Anh ấy xuất hiện ở phía trước mắt tôi cách khoảng vài chục mét. Chồng tôi không để ý mọi thứ xung quanh, nên anh ta nào biết được vợ mình đã chứng kiến tất cả. Trước mắt tôi, người chồng tôi hết mực thương yêu lại đang háo hức chờ đợi ai đó, khi thấy cô gái trẻ trở ra, chồng tôi lao tới ôm ấp, hôn vào môi cô ta…

Tôi sốc nặng, muốn khóc, muốn chạy tới để làm rõ mọi chuyện nhưng lại tự ngăn mình lại bởi còn người thân của tôi và rất đông người đang ở đó. Tôi chỉ biết lấy điện thoại ra quay, chụp lại những hình ảnh làm bằng chứng. Tối hôm đó, chồng nhắn là có việc công ty nên về muộn. Tôi nhắn lại với chồng là đã biết hết mọi chuyện, muốn chồng về sớm để bàn chuyện tương lai hôn nhân.

Chồng tôi đi cả đêm không về, hôm sau vội vàng qua nhà thay bộ quần áo rồi lại nhanh chóng đi mất, bỏ mặc tôi dằn vặt nỗi khổ tâm. Chồng ngoại tình, tôi biết rõ mà chẳng biết làm điều gì hơn. Anh ta còn không có chút hối lỗi, còn nhắn lại thách thức ly hôn: "Cô biết rồi thì cứ làm thủ tục ly hôn đi. Tôi cho cô nhận nuôi hai đứa, nhưng nhà thì phải chia đôi".

Tôi quá sốc, chỉ muốn ném chiếc điện thoại xuống đất sau khi nghe những lời thách thức của chồng. Anh ta không chút hối lỗi, còn tỏ ra bất cần, không muốn chung sống với tôi đã đành còn hắt hủi các con. Chồng hiện nguyên hình là kẻ lăng nhăng, lạnh lùng với vợ con. Anh ta sẵn sàng ra đi chỉ để mong muốn được sống với người tình. Tôi trách chồng, trách bản thân mình ngu ngốc quá tin tưởng chồng, để rồi bị phản bội lúc nào không biết.

Tôi nghĩ nhiều đến ly hôn, nhưng cũng rất thận trọng vì thương con. Gia đình, bạn bè đôi bên sẽ ra sao khi họ biết sự thật. Nếu chia tay, điều đó quá dễ dàng với tôi, nhưng các con tôi sẽ ra sao khi thiếu vắng đi tình yêu thương, chăm sóc của cha. Tôi đau khổ, chỉ biết nhốt mình trong phòng nằm khóc. Chỉ biết nói dối các con là mệt, ốm nên mới như vậy.

Tôi có nên tìm cách để giữ chồng, giữ cha cho con, hay là cứ dứt khoát ly hôn? Hãy cho tôi lời khuyên!

Theo Quynhnhu@.../Gia Đình Xã Hội

>> xem thêm

Bình luận(0)