Thường xuyên làm điều này, đảm bảo vợ chồng lúc nào cũng như thuở mới yêu

Google News

Thế nên chị em khôn ngoan cần nhớ, muốn hạnh phúc hãy cứ duy trì thói quen chung, một là sở thích chung để cả hai duy trì lửa yêu.

Khi các cặp vợ chồng cãi nhau, lục đục, thậm chí đổ vỡ thì còn quy chụp cho việc không hợp nhau. Làm gì có chuyện đó, yêu nhau mấy năm trời mới đi đến hôn nhân thì chẳng có lý do gì lại không hợp nhau cả.

Thật ra thì khi mới cưới cặp vợ chồng nào mặn nồng, nhưng rồi khi đứng trước áp lực cơm áo, gạo tiền và hàng đống công việc không tên khác thì vô tình cả hai vợ chồng đã quên mất đi những sở thích ngày xưa mà cả hai từng làm.

Có nhiều cặp vợ chồng trước kia rất hay thích đi xem phim. Tuần nào cũng đi coi ít nhất 2 lần. Nhưng từ khi có con thì chẳng còn thời gian dành cho nhau nữa, thậm chí cả hai còn không có thời gian dành cho bản thân. Nhiều lần đàn ông rủ rê vợ đi xem phim thì bận bịu quá vợ cũng từ chối luôn.

Thuong xuyen lam dieu nay, dam bao vo chong luc nao cung nhu thuo moi yeu

(ảnh minh họa)

Lâu dần chồng chán, chẳng thèm rủ nữa mà tự đi một mình. Lâu dần thì đi với ai cũng không biết chừng.

Có người nói rằng hai vợ chồng cùng nhậu sẽ hạnh phúc. Tôi thấy điều này chí lý lắm. Một người nhậu một người ở nhà ôm con thì phụ nữ điên tiết lên là đúng thôi.

Dù công việc phải thế, dù rằng bản thân cũng thích ra ngoài đàn đúm nhưng hồi xưa đi vui biết bao, thậm chí 1h sáng về cũng không sao. Nhưng vậy giờ thì chồng mà 10h tối chưa về là chị em ở nhà điên tiết lắm. Cứ thế hôn nhân ngày càng mệt mỏi, xa lạ.

Thuong xuyen lam dieu nay, dam bao vo chong luc nao cung nhu thuo moi yeu-Hinh-2

(ảnh minh họa)

Có thể không như thời son rỗi được đi phượt. Nhưng chỉ cần cố gắng duy trì, 1, 2 sở thích cũng nhau cũng giúp vợ chồng thêm gắn bó hơn.

Vợ chồng hãy chọn việc xem phim, cứ mỗi tháng thì cố gắng sắp xếp đi coi phim với nhau 2 lần. Hãy xem những bộ phim hoạt hình chẳng hạn, để con cái của mình cũng có thể xem chung. Còn nếu muốn xem phim tình cảm thì hai vợ chồng có thể tự tải về máy và xem riêng.

Chính nhờ sự giải trí đó thì các cặp vợ chồng mới hạnh phúc. Chắc chắn lâu lâu chồng cũng sẽ rủ rê vợ đi xem phim để củng cố tình cảm nữa đấy.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)