Thương tâm bé trai 6 tuổi bị cha đánh tử vong vì tự ý ăn bánh

Google News

(Kiến Thức) - Thấy con trai tự ý ăn bánh, người đàn ông này liền dùng gậy đánh cậu bé bị thương. Không may, bé trai 6 tuổi bị sốc nhiễm khuẩn và tử vong thương tâm.

Theo Mirror, Mauricio Alejandro Torres, 50 tuổi, đã dùng gậy đánh cậu con trai 6 tuổi, Maurice 'Isaiah' Torres, do bé tự ý ăn bánh khi không được sự cho phép của ông. Sự việc xảy ra trong chuyến đi cắm trại của gia đình Torres ở Missouri (Mỹ) vào ngày 30/3/2015.
Arkansas Online đưa tin, cậu bé tử vong tại phòng khám y tế Bella Vista gần nhà ở Arkansas vào ngày hôm sau.
Thuong tam be trai 6 tuoi bi cha danh tu vong vi tu y an banh
Mauricio Alejandro Torres (trái) và con trai, bé Isaiah. Ảnh chụp màn hình.
Được biết, Isaiah còn bị cha bắt phải tập thể dục sau trận đòn roi, còn mẹ của bé, Cathy, tiếp tục làm con trai mình bị thương khi đẩy người cậu bé xuống đất.
Một bác sĩ cho biết, bé Isaiah tử vong do nhiễm khuẩn sau khi bị đánh bằng gậy.
Trong phiên tòa xét xử vào tháng 11/2019, ông Mauricio bị kết án tử hình, song bản án bị lật lại vào tháng 4/2019. Trong khi đó, Cathy lĩnh án tù chung thân vào tháng 3/2017, sau khi nhận tội giết người.

Mời độc giả xem thêm video: Ông bố vứt con sơ sinh vào thùng rác (Nguồn video: Youtube)

Hiện tại, Mauricio đang bị giam giữ tại nhà tù Benton và không được bảo lãnh. Phiên tòa xét xử lại đối với Mauricio sẽ sớm diễn ra.
Arkansas Online đưa tin, Mauricio đối mặt với án tù chung thân hoặc tử hình nếu bị kết tội giết người. Nếu bị buộc tội bạo hành, ông ta có thể lĩnh án từ 5 đến 20 năm tù.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)