Hy hữu: Hai cha con tử vong vì...tông nhau trên đường

Google News

Ông Jeffrey Morris Brasher (50 tuổi) và con trai Austin Blaine Brasher (22 tuổi) đã tử vong sau khi xe hơi của hai cha con vô tình đâm trúng nhau trên đường.

Theo Daily Mail, vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 4h10’ sáng 18/2 tại hạt Fayette (bang Alabama, Mỹ).
Hai nạn nhân trong vụ tai nạn là ông Jeffrey Morris Brasher (50 tuổi) và con trai Austin Blaine Brasher (22 tuổi), cùng sống tại Bankston (cách hạt Birmingham khoảng 67 dặm về phía Tây).
Hy huu: Hai cha con tu vong vi...tong nhau tren duong
Hai cha con nhà Brasher trong một tấm ảnh lưu niệm. 
Vào thời điểm trên, chiếc xe Ford bán tải của ông Jeffrey va chạm khá mạnh với chiếc Chevrolet của con trai Austin. Vụ tai nạn khiến ông Jeffrey chết tại chỗ. Austin bị thương nặng và được đưa đến bệnh viện UAB tại hạt Birmingham cấp cứu nhưng cũng qua đời vào lúc 9h18’.
Theo cảnh sát, cả hai cha con nhà Brasher đều không cài dây an toàn khi điều khiển xe. Một trong hai người được cho là đã uống rượu trước đó. Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.
Một thành viên trong gia đình – Pam Brasher cho biết cô hoàn toàn suy sụp khi biết cả 2 người thân của mình đã ra đi trong một tai nạn bi thảm. “Dù biết rằng giờ đây họ đang ở trên thiên đàng cùng nhau, nhưng chúng tôi vẫn rất đau đớn vì họ đã không còn ở đây.”, Pam Brasher nói.
Theo Minh Hạnh/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)