Thủ dâm quá lố, mắc kẹt dây điện trong bàng quang

Google News

(Kiến Thức) - Các bác sĩ choáng váng khi ảnh chụp X-quang phát hiện đoạn dây điện bị mắc kẹt trong bàng quang một người đàn ông tự sướng đến mức nhập viện.

Video mắc kẹt dây điện trong bàng quang người đàn ông tự sướng:
Một người đàn ông 25 tuổi giấu danh tính đã phải nhập viện khẩn cấp tại một bệnh viện ở Nam Xương, TQ sau khi cảm thấy đau đớn do dây điện mắc kẹt trong bàng quang và của anh ta.
Bệnh nhân này không tiết lộ nguyên nhân dị vật mắc kẹt trong cơ thể. Tuy nhiên, các bác sĩ chẩn đoán có thể có hoạt động tự sướng không lành mạnh đã gây ra tình trạng này.
Trước đó, Y văn thế giới cũng xác nhận trường hợp một người đàn ông 53 tuổi mắc dị vật trong niệu đạo tương tự hồi năm 2009.
Nguòi dàn ong tụ suóng bị kẹt day diẹn trong bang quang
 Ảnh chụp X-quang phát hiện đoạn dây điện bị mắc kẹt trong bàng quang 
Hồi năm 2013, một ông cụ 70 tuổi đã nhập viện khẩn cấp tại Bệnh viện Canberra do triệu chứng chảy máu bộ phận sinh dục. Sau đó, ông này nhanh chóng thừa nhận đã chèn 1 mảnh kéo vào niệu đạo của mình để tìm cảm giác lạ, nhưng không may mảnh kéo đã mắc kẹt bên trong khiến cụ đau đớn và phải nhập viện.
Tạp chí Y khoa thế giới cũng từng liệt kê các dị vật có thể mắc kẹt bên trong cơ thể do tự sướng bao gồm kim, bút chì, xương động vật, dưa chuột, bóng đèn...
Ngọc Anh (Theo DM)

Bình luận(0)