Thời điểm dùng mặt nạ nghệ để chị em có làn da hoàn hảo

Google News

Truyền tai nhau dưỡng da bằng nghệ tốt lắm, nhưng chị em đã biết dùng nghệ làm đẹp vào thời điểm nào mới hiệu quả không?

Tinh bột nghệ nguyên chất được chiết xuất từ củ nghệ tươi, có chứa thành phần hoạt chất Curcumin cao, có nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe, chữa bệnh và làm đẹp. Tinh bột nghệ giúp làm mờ sẹo, mờ vết thâm, giảm thâm quầng mắt.
Bên cạnh đó, tinh bột nghệ còn có công dụng trị mụn, giảm nám, ngừa rạn da, ngừa lão hóa và đặc biệt là giúp da trắng hồng. Rất nhiều chị em lựa chọn tinh bột nghệ như một bí kíp cách làm trắng da của mình và khá yên tâm với thần dược này.
Cách làm trắng da với tinh bột nghệ rất hiệu quả, sau khi đắp sẽ không lo sợ màu vàng sẽ bám lại trên da như bột nghê, tinh bột nghệ cũng khá dịu nhẹ và hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên nên không lo bị dị ứng với da, phù hợp với cả những chị em có làn da nhạy cảm nhất.
Một tuần nên đắp mặt nạ tinh bột nghệ tuần mấy lần
Thoi diem dung mat na nghe de chi em co lan da hoan hao
Ảnh minh họa. 
Đối với mặt nạ nghệ bạn chỉ nên đắp 2- 3 lần/ 1 tuần là đủ. Đa phần đều có suy nghĩ cứ làm nhiều sẽ tốt. Tuy nhiên suy nghĩ đó hoàn toàn là sai, không phải cứ nhiều là tốt. Bởi lẻ da của bạn vốn rất mỏng, sau khi chúng ta sử dụng mặt nạ để chăm sóc da thì chúng ta đã giúp da loại bỏ đi lớp tế bào chết trên da.
Vì vậy da cần có thời gian để tái tạo lớp da mới cũng như hấp thụ hết các chất dinh dưỡng có trong mặt nạ chăm sóc da. Nếu bạn sử dụng mặt nạ quá nhiều, vô tình bạn đã bào mòn đi lớp tế bào bảo vệ da bên ngoài, làm da bị tổn thương, da trở nên yếu hơn.
Tuy nhiên nếu bạn chỉ sử dụng mặt nạ nghệ 1 lần /1 tuần thì các dưỡng chất và vitamin có trong mặt nạ lại không đủ để cung cấp giúp chăm sóc và nuôi dưỡng cho da bạn suốt thời gian 1 tuần. Chính vì vậy, đối với mặt nạ nghệ mật ong bạn chỉ nên đắp 2- 3 lần/ 1 tuần là đủ, là phù hợp nhất để da bạn có thể hấp thụ hết các dưỡng chất đi nuôi da mặt.
Đắp mặt nạ nghệ như thế nào là đúng cách?
Để đắp mặt nạ nghệ đúng cách, trước khi đắp mặt nạ cho da, bạn nên rửa sạch da bằng nước ấm, giúp da sạch các bụi bẩn và làm các lỗ chân lông giãn ra, tạo điều kiện thuận lợi cho các chất dinh dưỡng có trong mặt nạ nghệ mật ong thấm thấu hết vào sâu trong da.
Sau khi đắp mặt nạ xong, bạn nên rửa lại bằng nước lạnh để giúp các lỗ chân lông se khít lại. Đồng thời bạn nên thoa lớp kem dưỡng ẩm cho da sau khi sử dụng mặt nạ chăm sóc da bằng nghệ 20 phút, đặc biệt đối với các bạn da khô, giúp duy trì độ ẩm cho da.
Với những chia sẽ trên phần nào giải đáp được thắc mắc nên đắp mặt nạ nghệ mật ong tuần mấy lần của các bạn, đồng thời bổ sung thêm kiến thức chăm sóc da bằng mặt nạ tự nhiên, giúp bạn đạt được hiệu quả dưỡng da như mong muốn.
Theo Hà Phương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)