Thiếu nữ bị cưỡng hiếp, sát hại khi đi trên đường ban đêm

Google News

 Một người đàn ông 49 tuổi ở Thái Lan đã bị bắt giữ với cáo buộc cưỡng hiếp và sát hại thiếu nữ 15 tuổi rồi tạo dựng hiện trường giả một vụ tai nạn giao thông.

Theo World Today News, danh tính thiếu nữ 15 tuổi bị cưỡng hiếp và sát hại khi đi trên đường vào ban đêm được xác định là Nong Nina.
Thi thể Nong Nina được tìm thấy bên dưới một chiếc xe máy ở khu vực đường Petchkasem, huyện Bang Klam, tỉnh Songkhla (Thái Lan) vào sáng ngày 27/2.
Thieu nu bi cuong hiep, sat hai khi di tren duong ban dem
 Thi thể Nong Nina được tìm thấy bên dưới một chiếc xe máy ở khu vực đường Petchkasem, tỉnh Songkhla. Ảnh: WTN.  
Đến ngày 1/3, công an Thái Lan thông báo đã bắt giữ nghi phạm Prathom, 49 tuổi. Prathom thú nhận rằng ông ta là người đã lái xe tông vào xe máy của Nong Nina khiến cô gái ngã xuống mương.
Sau đó, Prothom đã đấm vào bụng Nina rồi cưỡng hiếp nạn nhân. Sau khi sát hại Nina, Prathom lấy khoản tiền mặt 1.300 baht trong túi xách của cô rồi tạo dựng hiện trường giả một vụ tai nạn giao thông.

Mời độc giả xem thêm video: Ấn Độ hạ độ tuổi truy cứu hình sự với tội hiếp dâm (Nguồn video: VTV)

Được biết, vào tối 26/2, Nong Nina đã xin phép mẹ đến nhà một người bạn. Đến tối muộn, Nina đi xe máy để trở về nhà. Đoạn camera ghi lại vào lúc 0h13 sáng 27/2 cho thấy, Nong Nina dừng lại đổ xăng tại một cây xăng trên đường. Khi đó, Prathom điều khiển ô tô cũng có mặt tại trạm xăng.
Sau khi Nina rời khỏi cây xăng, Prathom đã bám theo cô và gây án ở đoạn đường vắng.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)