Thi thể bé 2 tuổi trong thùng rác tố tội ác của người mẹ

Google News

Người phụ nữ 23 tuổi đã bị bắt giữ với cáo buộc giết người sau khi thi thể cậu con trai 2 tuổi của cô được tìm thấy trong một thùng rác.

Daily Mail đưa tin ngày 10/6, cảnh sát Las Vegas (Mỹ) đã nhận được trình báo về việc một bé trai hai tuổi mất tích và mẹ của bé, cô Diaja Smith, 23 tuổi, đang tuyệt vọng tìm kiếm con.
Ngay lập tức, cảnh sát đến hiện trường và bắt đầu cuộc tìm kiếm. Thi thể bé được phát hiện trong một thùng rác ở Đại học Lewis vào lúc 0h58 sáng ngày hôm sau.
Thông tin trên FOX5 cho biết, danh tính đứa trẻ được xác định là Jacoby Robinson Jr.
Thi the be 2 tuoi trong thung rac to toi ac cua nguoi me
Thùng rác nơi tìm thấy thi thể đứa trẻ. Ảnh: FOX5. 
Một cư dân địa phương kể lại, trước đó, họ nhìn thấy Diaja tìm kiếm con trong tâm lý hoảng loạn. Người phụ nữ nói rằng con trai cô biến mất khi họ đang ở trong công viên. "Ai đó đã bắt con tôi", Diaja nói. Tuy nhiên, sau quá trình điều tra, cảnh sát đã bắt giữ Diaja vì tình nghi sát hại chính con trai mình.
Cha của đứa trẻ, Jacoby Robinson, 24 tuổi, cũng bị bắt vì tình nghi liên quan đến vụ án. Các công tố viên cho rằng Robinson đã có mặt trong căn hộ và bạo hành đứa trẻ một cách tàn nhẫn, theo KLAS.
Được biết, Jacoby Robinson và Diaja đã ra hầu tòa cuối tuần trước.
Nguyên nhân cái chết của nạn nhân vẫn chưa được văn phòng điều tra Quận Clark công bố. Khi cuộc khám nghiệm tử thi Robinson Jr. diễn ra, nhà chức trách cho biết nạn nhân có "những vết thương rất đáng lo ngại".
Vợ chồng Robinson đang bị giam giữ mà không được tại ngoại.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Nghịch tử nghi ngáo đá, sát hại cha mẹ và bà nội

Nguồn video: THĐT

An An (Theo CNN)

>> xem thêm

Bình luận(0)